ไทยเมจิฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมตาเกะ” จากญี่ปุ่น

ไทยเมจิฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมตาเกะ” จากญี่ปุ่น

ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัลรุกตลาดสุขภาพไฮเอนด์ นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติแบบฉบับชาวอาทิตย์อุทัยสู่ไลฟ์สไตล์คนไทย

บริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล จำกัด รุกตลาดสุขภาพไฮเอนด์ นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติแบบฉบับชาวอาทิตย์อุทัยสู่ไลฟ์สไตล์คนไทย มองเทรนด์ผู้บริโภคชาวไทยใส่ใจสุขภาพเพิ่มขึ้น

 

นายชินอิจิ ทากายามะ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล จำกัด (Thai Meiji Pharmaceutical Co., Ltd.) กล่าวว่า “นับเป็นเวลากว่า 100 ปี ที่เมจิได้ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อปี 1916 ในประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบัน เราคือผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ และสำหรับในประเทศไทยเป็นเวลาเกือบ 40 ปีแล้ว ที่ บริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล จำกัด ก่อตั้งขึ้นมา เรามีความมุ่งมั่นที่จะมอบสุขภาพที่ดีให้กับทุกคน เพื่อสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ “Make Life Lively” ซึ่งผู้บริโภคสามารถให้ความมั่นใจกับผลิตภัณฑ์ของเราได้” 

 

สำหรับเทรนด์ตลาดสุขภาพในประเทศไทย มีโอกาสการเติบโตของการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพพรีเมียมของตลาดประเทศไทย คาดว่าความต้องการจากผู้บริโภคในด้านการดูแลสุขภาพจะเพิ่มขึ้น ตามความเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ Aging Society ของสังคมไทยในปี 2568 สอดคล้องกับพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะในกลุ่มอายุ 30-40 ปี หรือกลุ่มอายุที่สูงกว่านั้น มีไลฟ์สไตล์การใส่ใจสุขภาพ ดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ โดยกลุ่มคนเหล่านี้จะมองหาผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ รวมทั้งยังเป็นกลุ่มที่มีความสามารถในการซื้อสินค้า และพร้อมที่จะใช้จ่ายเพื่อให้ตัวเองมีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ

 

จากสถิติอายุเฉลี่ยคนในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ชาวญี่ปุ่นเป็นชนชาติที่มีอายุเฉลี่ยยืนยาวมากที่สุด และมีประชากรที่มีอายุตั้งแต่ 100 ปีขึ้นไปมากที่สุดในโลก โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ชาวญี่ปุ่นนั้นมีสุขภาพแข็งแรงและดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง คือ วิถีชีวิตที่อิงกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหาร หรือการดำเนินชีวิต ซึ่งประเทศญี่ปุ่นเองยังคงมีทรัพยากรธรรมชาติที่มีคุณค่า และสามารถถ่ายทอดวิถีธรรมชาติจากรุ่นสู่รุ่น ผสานกับการนำเอานวัตกรรมที่ทันสมัยมารองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้

 

บริษัท ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล จำกัด จึงนำผลิตภัณฑ์ “เมตาเกะ” จากประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นอีกทางเลือกที่จะตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพระดับพรีเมียมแบบฉบับชาวญี่ปุ่น

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมตาเกะ ประเทศญี่ปุ่น” มีจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือ www.maytake-mx.com ในราคาขวดละ 3,590 บาท