ทีเอ็มบี  ชวนเดิน - วิ่ง มินิมาราธอนการกุศล

ทีเอ็มบี  ชวนเดิน - วิ่ง มินิมาราธอนการกุศล

 

ทีเอ็มบี  ชวนเดิน - วิ่ง มินิมาราธอนการกุศล TMB l ING PARKRUN 2018 งานรวมพลคนวิ่งในสวนทั่วไทย เพื่อช่วยระดมทุนค่าผ่าตัดให้กับเด็กผู้ป่วยโรคหัวใจ

ทีเอ็มบี  ร่วมกับ ไอเอ็นจี แบงก์ โดย คุณปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี และ คุณกาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร และ มร.ฟรอนซ์ มิดเดนดอร์ฟ หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไอเอ็นจี แบงก์   จัดงานแถลงข่าว TMB I ING PARKRUN 2018 กิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลโปรแกรมใหญ่แห่งปี  ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘You can…Make THE Difference’ เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตลูกค้าดีขึ้น นอกจากนี้ ทีเอ็มบีได้ยกระดับงานวิ่งให้ดีขึ้นกว่าในปีที่แล้ว  ด้วยการเพิ่มความแปลกใหม่ของกิจกรรมให้เป็นในรูปแบบ NATIONWIDE PARKRUN โดยการวิ่งแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ  วิ่ง Park Run ที่นักวิ่งจะได้วิ่งบริเวณ 3 สวนสวยใจกลางกรุงเทพ  ณ สวนสาธารณะจตุจักร, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) และ วิ่ง Virtual Park Run ให้คนไทยทั้งประเทศร่วมวิ่งไปพร้อมกัน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่สวนไหน เวลาใดก็สามารถร่วมวิ่งไปด้วยกันได้ในวันเดียวกันนี้ และยังได้ช่วยบริจาคด้วยเช่นกัน เพื่อร่วมแสดงพลังและระดมทุนให้หัวใจของน้องๆ ยังเต้นต่อไป 

โดยหากนักวิ่งทุกคนทำระยะทางวิ่งรวมกันได้ 100,000 กิโลเมตร ทีเอ็มบีจะสนับสนุนเงินบริจาคเพิ่มขึ้นอีก 1,000,000 บาท รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบเป็นค่าใช้จ่าย ในการผ่าตัดผู้ป่วยเด็กของ “มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ” ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ  เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ นอกจากนี้ ยังมี นพ.ธนะรัตน์ ลยางกูร  จากมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ น้อง ออกัส-  ด.ช.ญาณวุฒิ  ขุนตา และคุณแม่ เบญจวรรณ สามาทอง เด็กที่ได้รับการผ่าตัดหัวใจแล้วมาร่วมงานด้วย และยังมีนักแสดงที่จะมาร่วมวิ่งในครั้งนี้ด้วย ได้แก่  เต้ย - พงศกร เมตตาริกานนท์, ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา และ กันต์ กันตถาวร  

นอกจากการวิ่งเพื่อช่วยเหลือน้องๆ แล้ว นักวิ่งยังสามารถสร้างเพจเพื่อระดมทุนและแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพื่อให้เพื่อนๆ หรือครอบครัวได้ร่วมบริจาค ในกรณีที่ไม่ได้ซื้อบัตรวิ่ง แต่ต้องการร่วมบริจาคในนามของตนเอง สามารถบริจาคผ่านทางเว็บไซต์ www.makethedifference.org/parkrun

กิจกรรมจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมศกนี้  ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจร่วมวิ่ง สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2561 เป็นต้นไป จนกว่าบัตรจะหมด ซื้อได้ที่เว็บไซต์ www.makethedifference.org/parkrun  ในราคา 600 บาท โดยผู้ซื้อบัตรจะได้รับเสื้อวิ่ง ผลิตจาก DryDye  เป็นเสื้อคุณภาพดี ดีไซน์สวย ซึ่งใช้เนื้อผ้าวัสดุเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขันวิ่งระดับโลก น้ำหนักเบา สบาย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  ซึ่งจะถูกจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ ผู้ซื้อบัตรสามารถรับใบเสร็จรับเงินได้ทางอีเมลที่แจ้งไว้ในระบบได้เต็มจำนวน  เพื่อนำไปขอลดหย่อนภาษีรายได้ประจำปี ซึ่งทางมูลนิธิทีเอ็มบี จะจัดส่งให้ภายในเดือนธันวาคม 2561  

ดูข้อมูลเพิ่มเติม makethedifference.org/parkrun สอบถามรายละเอียด โทร 080-219-2500