“โครงการประกวดแต่งเพลง เครือข่ายลดบริโภคเค็ม”

“โครงการประกวดแต่งเพลง เครือข่ายลดบริโภคเค็ม”

ผลงานของผู้ชนะเลิศการประกวด จะถูกนำไปใช้ประชาสัมพันธ์โครงการต่าง ๆ ของเครือข่ายลดบริโภคเค็มแห่งประเทศไทย

 

           

                เครือข่ายลดบริโภคเค็ม ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วม  “โครงการประกวดแต่งเพลง เครือข่ายลดบริโภคเค็ม” ในหัวข้อ“ลดเค็มครึ่งหนึ่งโดยผู้เข้าประกวดสามารถแสดงความคิดได้อย่างสร้างสรรค์ จะแต่งเป็นบทเพลงแนวใดก็ได้ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงการรณรงค์ให้บริโภคเค็มลดน้อยลง  ผู้ที่ได้รับการตัดสินจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 30,000 บาท (อาจมีเพลงที่ได้รางวัลมากกว่า 1 เพลง) โดยผลงานของผู้ชนะเลิศการประกวด จะถูกนำไปใช้ประชาสัมพันธ์โครงการต่าง ๆ ของเครือข่ายลดบริโภคเค็มแห่งประเทศไทย (ผลงานเพลงเป็นลิขสิทธิ์ของเครือข่ายลดบริโภคเค็ม สสส.)

                สำหรับ เงื่อนไขในการส่งผลงาน  ประกอบด้วย  1. สามารถส่งผลงานได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่จำกัดอายุของผู้ส่งผลงาน และ 1 ท่านสามารถส่งผลงานไม่จำกัดจำนวน  2. ไม่จำกัดการใช้ประเภทและจำนวนเครื่องดนตรีบรรเลงประกอบเนื้อเพลง  3. เนื้อร้องที่แต่ง ต้องเป็นสำหรับการร้องเพลงคู่ หญิง-ชาย   4. เพลงที่แต่งต้องมีความยาวของเพลงอย่างน้อย 2.30 นาที และไม่เกิน 3นาที (โดยต้องสามารถตัดบางส่วนของเพลงไปใช้ในการประชาสัมพันธ์ได้ 15-20 วินาที)  5. เนื้อร้องของเพลงที่ส่งเข้าประกวดจะต้องมี Key word  ดังนี้ 

 

-          ลดเค็มครึ่งหนึ่ง

-          ไม่เป็นโรคความดันโลหิตสูง

-          ไม่เป็นโรคไต

-          ไม่เป็นโรคหัวใจ

-          ไม่เป็นโรคอัมพฤกษ์  อัมพาต

-          ทาน(หรือ)กิน เกลือไม่เกิน 1 ช้อนชา ต่อวัน หรือทาน(หรือ)กิน น้ำปลาไม่เกิน 3 ช้อนชา ต่อวัน

    ผู้เข้าประกวด จัดส่งตัวอย่างเสียง  (Demo) ใส่เป็นแผ่น CD ที่สามารถเล่นได้ในโปรแกรม Windows Media Player โดยขับร้องและบรรเลงเพลงที่แต่ง พร้อมส่งเนื้อเพลงโดยพิมพ์ลงบนกระดาษ A4 และระบุเครื่องดนตรีที่ใช้ในการบรรเลงทั้งหมด จัดส่งผลงาน มาที่ เครือข่ายลดบริโภคเค็ม สมาคมโรคไตแห่งประเทศไทย ภายในวันที่ 30 กันยายน  พ.ศ.2558 ทางเครือข่ายลดบริโภคเค็ม ประกาศผลภายในวันที่ 15  ตุลาคม พ.ศ.2558 นี้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เครือข่ายลดบริโภคเค็ม สมาคมโรคไตแห่งประเทศไทย เลขที่ 2 อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี ชั้น 4  ซ.ศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ 47 บางกะปิ ห้วยขวาง กทม. 10310 โทร.02-716 - 6091 ต่อ 106-107, 089-775-6655 หรืออีเมล์: [email protected]  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  lowsaltthailand.com

                                                                

ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

ผู้ประสานงาน      คุณธนศักย์  อุทิศชลานนท์ โทร. 081 421 5249  หรือ [email protected]