ทัวร์เอื้องหลวงชวนย้อนอดีตสู่เมืองเก่าสุดคลาสสิค “คานาซาวะ”

ทัวร์เอื้องหลวงชวนย้อนอดีตสู่เมืองเก่าสุดคลาสสิค “คานาซาวะ”

 

ทัวร์เอื้องหลวงชวนย้อนอดีตสู่เมืองเก่าสุดคลาสสิค “คานาซาวะ” เฉลิมฉลอง 30 ปี เส้นทางบินกรุงเทพฯ-นาโกย่า

ทัวร์เอื้องหลวงร่วมเฉลิมฉลอง 30 ปี เส้นทางบินกรุงเทพฯ-นาโกย่า ชวนย้อนอดีตสู่เมืองเก่าสุดคลาสสิค “คานาซาวะ” เยี่ยมชมหมู่บ้านหัตกรรมเก่าแก่ “ยุโนะคุนิ โนะ โมะริ” ชมบ้านเก่าแก่สร้างโดยไม่ใช้ตะปูสัมผัสความงามของ “วัดนาทาเรดะ” วัดเก่าแก่อายุกว่า 1,300 ปี แช่น้ำแร่ผ่อนคลายเต็มที่กับ “ยามานากะ ออนเซน” เดินเล่นชิลๆ ถ่ายรูปสวยๆ ที่สะพานอะยาโทริ สัญลักษณ์ของยามานากะ ออนเซ็น

พาเที่ยวหมู่บ้านซามูไร “โนมูระ” พบมรดกเก่าแก่ที่สืบทอดของครอบครัวซามูไร หมู่บ้าน “ชุนรันโนะซาโตะ” ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติอันสวยงาม ใกล้ชิดกับวิถีชีวิตเกษตรกรญี่ปุ่น พร้อมร่วมกิจกรรมมากมาย

สัมผัสวิถีชีวิตชาวญี่ปุ่นที่ตลาดเช้า “อะไซชิ” ตลาดเช้าพันปีตั้งแต่สมัยเฮอัน 1 ใน 3 ตลาดเช้าที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ตื่นตาตื่นใจกับพิพิธภัณฑ์โคมไฟญี่ปุ่นของชาวโนโตะ “วาจิมะ คิริโกะ อาร์ต มิวเซียม”

ชมหนึ่งในสวนศักดินาที่สวยที่สุดของญี่ปุ่น “สวนเค็นโระคุเอ็น” ซึ่งมีสระน้ำขนาดใหญ่ที่เชื่อว่ามีฤๅษีอมตะที่มีพลังวิเศษอาศัยอยู่ ชมบรรยากาศหมู่บ้าน “ฮิกาชิ ชายะ” หมู่บ้านโรงน้ำชาเก่าแก่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองคานาซาว่า และผ่อนคลายกับบรรยากาศแสนสบายที่ “สระน้ำของโมเนต์” ในศาลเจ้าเนมิจิ

อิ่มอร่อยไม่อั้นกับเมนูหอยนางรมที่อร่อยติด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น อาหารทะเลสดๆ จากชาวประมง อร่อยกับเมนูยากินิกุ ปลาไหลย่างแบบนาโกย่า และพิเศษกับบริการชาร้อน กาแฟญี่ปุ่น และขนมตลอดการเดินทาง

เส้นทางบินสุดแสนประทับใจ กรุงเทพฯ-นาโกย่า ชวนย้อนอดีตสู่เมืองเก่าสุดคลาสสิค “คานาซาวะ” เดินทางระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 23 กันยายน 7 วัน 4 คืน เริ่มต้น 65,600 บาทต่อท่าน สอบถามโทร. 02-288-7335

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.thaiairways.com/th_TH/plan_my_trip/roh_promotion/30yrs_Nagoya.page

ทัวร์เอื้องหลวงชวนย้อนอดีตสู่เมืองเก่าสุดคลาสสิค “คานาซาวะ”