เบเยอร์ รูฟซีล คูล กันซึม กันร้อนสู้สภาพอากาศร้อนปนฝน

เบเยอร์ รูฟซีล คูล กันซึม กันร้อนสู้สภาพอากาศร้อนปนฝน

ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติกันน้ำได้ดีเยี่ยม ช่วยให้ทนน้ำขังได้นานสูงสุด 1 เดือน มีอายุการใช้งานนาน 7 ปี และส่วนผสมไมโครสเฟียร์เซรามิก

           

ฤดูฝนเข้ามาเยี่ยมเยือนแบบนี้ปัญหาที่หลายๆ ครัวเรือนมักจะพบบ่อย คือ ปัญหาดาดฟ้าและหลังคารั่วซึม ทำให้เจ้าของบ้านปวดหัวเมื่อเข้าสู่หน้าฝนเพราะเป็นปัญหาที่แก้ได้ยาก อาจเป็นเพราะกันซึมเดิมเสื่อมสภาพและไม่ได้ช่วยกันการรั่วซึมได้อย่างจริงจัง อีกทั้งปัญหาผู้รับเหมาทิ้งงาน หลายบ้านจึงเลือกที่จะปล่อยพื้นที่ทิ้งไว้ขาดการดูแล ทำให้น้ำซึมและชั้นใต้ดาดฟ้าก็พลอยได้รับผลกระทบไปด้วย จากปัญหาเล็กๆก็จะลุกลามเป็นปัญหาใหญ่ถึงขั้นบ้านพังได้ เจ้าของบ้านจึงต้องมองหาตัวช่วยดีๆ เข้ามาช่วยปกป้องบ้านของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ทนทาน และมั่นใจได้ในคุณภาพ

 

การเลือกใช้กันซึมสำหรับดาดฟ้าและหลังคาโดยเฉพาะนับเป็นอีกหนึ่งวิธีการแก้ปัญหาที่ตรงจุด ยิ่งปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่เข้ามาช่วยให้กันซึมมีคุณภาพมากขึ้น ผลิตภัณฑ์เบเยอร์ รูฟซีล คูล พียู ไฮบริด (Beger ROOFSEAL COOL PU Hybrid) กันซึมสำหรับดาดฟ้าและหลังคา นวัตกรรมใหม่จากเบเยอร์ที่ให้มากกว่ากันซึมทั่วไปด้วยคุณบัติพิเศษจากเทคโนโลยี พียู ไฮบริด คูล (PU Hybrid Cool) ที่มีความยืดหยุ่นสูงถึง 600% ทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติกันน้ำได้ดีเยี่ยม ช่วยให้ทนน้ำขังได้นานสูงสุด 1 เดือน มีอายุการใช้งานนาน 7 ปี และส่วนผสมไมโครสเฟียร์เซรามิก

หรือเซรามิกบ้านเย็น สามารถสะท้อนความร้อนได้ถึง 94.6% ที่ช่วยให้อุณหภูมิของห้องใต้ดาดฟ้าหรือหลังคาลดลง พร้อมการันตีคุณภาพด้วย มอก.ทนสภาวะอากาศ และรังสียูวี(มอก.2321 – 2549) และมอก.ช่วยลดความร้อนในอาคาร (มอก.2514 – 2553)  เหมาะสำหรับงานกันซึมดาดฟ้า หลังคา เมทัลชีท ระเบียง ผนัง รางระบายน้ำ และซ่อมแซมระบบป้องกันการรั่วซึม หน้าฝนนี้จึงไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป สบายๆด้วยเบเยอร์ รูฟซีล คูล