POWERCHINA จับมือ LJUNGSTROM เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

POWERCHINA จับมือ LJUNGSTROM เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

POWERCHINA จับมือ LJUNGSTROM เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพโรงงานไฟฟ้า

 LJUNGSTROM และ POWERCHINA Turbo Technologies (PCTT) ในเครือ POWERCHINA ได้ประกาศความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์ "One Belt One Road" ของรัฐบาลจีน ด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่น และยกระดับผลการดำเนินงานของโรงงาน โดย LJUNGSTROM จะร่วมมือกับ PCTT ในด้านการผลิตไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรมในประเทศจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเข้าถึงลูกค้าด้วยเทคโนโลยีชั้นหนึ่งที่ครบครัน ทั้งพัดลม เครื่องอุ่นอากาศ และผลิตภัณฑ์กำเนิดไฟฟ้าอื่น ๆ

Li Yueping สมาชิกถาวรคณะกรรมการกลางพรรคฯ และรองผู้จัดการทั่วไปของ POWERCHINA กล่าวว่า "ผมหวังว่า LJUNGSTROM และ PCTT จะผนึกกำลังเป็นชุมชนที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ผ่านการลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางยุทธศาสตร์ครั้งนี้ โดยทำงานบนหลักการของการควบรวมกิจการขนาดใหญ่ ข้อได้เปรียบที่ส่งเสริมกัน การโอนความเสี่ยง ตลอดจนผลประโยชน์ร่วมกัน บนพื้นฐานของความเท่าเทียมและการพัฒนาร่วมกัน"

Dave Breckinridge ประธานบริษัท LJUNGSTROM กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรกับ PCTT ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญให้ LJUNGSTROM ได้ขยายบทบาทในตลาดจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ PCTT เพื่อนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาใช้ในโครงการของเราทั้งสองฝ่าย และเพื่อเพิ่มสมรรถนะการทำงานของโรงงานไฟฟ้า"

เกี่ยวกับ POWERCHINA

POWERCHINA ให้บริการแก่ภาคพลังงานน้ำ พลังงานความร้อน พลังงานใหม่ และโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยบริการที่ครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน ตรวจสอบ ออกแบบ ให้คำปรึกษา การก่อสร้างงานโยธา ไปจนถึงการติดตั้งงานระบบ M&E และการผลิต ในปี 2561 POWERCHINA ติดอันดับ 182 ในการจัดอันดับ Fortune 500 และรั้งอันดับ 2 ในการจัดอันดับ 150 บริษัทออกแบบชั้นนำของโลกโดย ENR นอกจากนี้ POWERCHINA ยังได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการก่อสร้างในยุทธศาสตร์ "Belt and Road" รวมทั้งเป็นบริษัทชั้นนำตามแผนความร่วมมือ "International Industrial Capacity Cooperation" อีกด้วย

เกี่ยวกับ PCTT

POWERCHINA Turbine Technologies Co., Ltd ให้บริการโซลูชั่นระบบและอุปกรณ์กังหันแก่โรงงานไฟฟ้า โลหกรรม การทำเหมือง งานระบบราง อุโมงค์ลม การบำบัดน้ำ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ

เกี่ยวกับ LJUNGSTROM

LJUNGSTROM ในเครือ ARVOS Group เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการจัดหาโซลูชั่นและการให้บริการตลอดอายุการใช้งานแก่โรงงานไฟฟ้าพลังความร้อนและโรงงานอุตสาหกรรมอื่น ๆ ด้วยประวัติการดำเนินงานยาวนาน 95 ปีในการพัฒนาด้านการนำความร้อนทิ้งกลับมาใช้ (heat recovery) LJUNGSTROM ได้สร้างนิยามของเทคโนโลยีพลังงานความร้อนสะอาดทั่วโลก ผ่านทางความรู้เฉพาะทางและความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ljungstrom-global.com

ติดต่อ: Clint Rankin, 1-256-714-7993, [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/736940/ljungstrom.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/433824/LJUNGSTROM_Logo.jpg