K PARK PHUKET

K PARK PHUKET

K PARK PHUKET คอมมูนิตี้มอลล์บนพื้นที่สีเขียวสำหรับทุกครอบครัว ใจกลางเมืองภูเก็ต

คุณนิสิต จันทร์สมวงศ์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ เค พาร์ค ภูเก็ต (K PARK PHUKET) โดยมีคณะผู้บริหารของทางโครงการฯ คุณวิภาพรรณ ณ ระนอง คูสุวรรณ, ดร.ศิริภัทรา คูสุวรรณ ณ ระนอง และคุณไตรรัตน์ คูสุวรรณ ณ ระนอง ร่วมด้วยตัวแทนร้านค้าและสถาบันภายในโครงการเป็นเกียรติในพิธี

โครงการ เค พาร์ค ภูเก็ต (K PARK PHUKET) คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่สำหรับทุกครอบครัว บนพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองภูเก็ต ด้วยพื้นที่กว่า 4 ไร่ ประกอบไปด้วยร้านค้าและสถาบันการศึกษาต่างๆ มากมาย อาทิ Gymboree Play & Music ศูนย์พัฒนาการเด็กเล็ก อันดับ 1 ของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา, A Little Club ศูนย์รวมกิจกรรมโยคะและ Cooking School สำหรับเด็ก, Gurion Gym Taekwondo โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้และป้องกันตัวเทควันโดสำหรับเด็กและเยาวชน, DO-ME Artise Home โรงเรียนสอนร้องเพลงและดนตรี

ภายใต้การบริหารงานของคุณโดม เดอะ สตาร์, HUNGRY MONKEY คาเฟ่อาหารญี่ปุ่นสไตล์โฮมเมด ในบรรยากาศของบ้านเก่าที่แสนจะอบอุ่นเป้นกันเอง, PAL Cafe ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมหวานในบรรยากาศแสนซนของสุนัขจิ้งจอก, Mama's Nails & Spa ร้านสปาเพื่อสุขภาพเล็บ, The Tree House ห้องประชุมและสัมมนาในบรรยากาศที่ร่มรื่นรวมไปถึงสนามเด็กเล่นในธีมสวนสัตว์ K Forest Playground และพื้นที่สีเขียวที่เป็นมิตรกับทุกคนในครอบครัว

ทั้งนี้โครงการ เค พาร์ค ภูเก็ต (K PARK PHUKET) ตั้งอยู่บนถนนกระบี่ อำเภอเมือง ภูเก็ต ติดกับบ้านชินประชาและศาลเจ้าแม่ย่านาง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 076-355-564, Facebook : K PARK PHUKET หรือที่ www.kparkphuket.com