พบโฉมใหม่ของ เวสทิน คลับ เลาน์จ

พบโฉมใหม่ของ  เวสทิน คลับ เลาน์จ

รวมสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าจากสามแบรนด์ไว้ในแบรนด์เดียว และพบโฉมใหม่ของ เวสทิน คลับ เลาน์จที่โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้ทำการปรับปรุง ออกแบบและดีไซน์ เวสทิน คลับ เลาน์จ ขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ลูกค้าสมาชิกแพลตตินัม อีลิท และลูกค้าที่จองห้องพักที่ชั้นเอ็กเซ็กคูทีฟได้รับสิทธิประโยชน์ในการเข้าใช้ เวสทิน คลับ เลาน์จ ได้อย่างเต็มที่โดยการปรับปรุงครั้งนี้ทำเพื่อตอบสนองการเปิดตัวโปรแกรมความภักดีใหม่จากทางเครือแมริออท โดยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวโปรแกรมความภักดีที่จะสร้างผลประโยชน์สูงสุดให้แก่สมาชิกทั้ง 3 แบรนด์ด้วยการรวมโปรแกรมทั้งสามเข้าด้วยกัน นั่นก็คือ แมริออท รีวอร์ดส, เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส และ สตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ หรือเอสพีจี โดยการรวมให้เป็นหนึ่งโปรแกรมเดียวที่สามารถครอบคลุมและใช้สิทธิประโยชน์ของโรงแรมในเครือแมริออทร่วมกันได้ ผลที่ได้คือโปรแกรมความภักดีนี่จะทำให้สมาชิกได้รับคะแนนสะสมมากขึ้นและเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 20 เปอร์เซ็นต์ และยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกโปรแกรมดังกล่าวสามารถสะสมและแลกคะแนนของคุณผ่านการเข้าพักในโรงแรมทั้งหมด 29 แบรนด์ในเครือกว่า 6,500 แห่งทั่วโลก

 

มร. ปีเตอร์ ลูคัส ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ได้กล่าวถึงการปรับปรุง เวสทิน คลับ เลาน์จว่า “ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าท่านจะได้รับประสบการณ์การบริการที่เหนือความคาดหมายจากพนักงานของเรา และด้วยพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบายของ เวสทิน คลับ เลาน์จ  จะทำให้การพักผ่อนของคุณจะเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำมากขึ้นอีกด้วย”

 

เวสทิน คลับ เลาน์จ มีพื้นที่ทั้งหมด 200 ตร.ม. ซึ่งแขกผู้เข้าพักที่เป็นสมาชิกแพลตตินัม อีลิท และลูกค้าที่จองห้องพักที่ชั้นเอ็กเซ็กคูทีฟ สามารถใช้บริการ เวสทิน คลับ เลาน์จ และเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษต่างๆมากมายอาทิเช่น

 

    อาหารเช้า, ชุดน้ำชายามบ่าย และค็อกเทลมื้อค่ำ บริการชา กาแฟ และเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ฟรีตลอดวัน อภินันทนาการเครื่องดื่ม ที่ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส, ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ และ เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส ตั้งแต่เวลา 18: 00 ถึง 20:00 น. อภินันทนาการการซักผ้าหรือรีดผ้าฟรี 2 ชิ้นต่อวัน (ไม่มีการสะสมเพื่อนำไปใช้ในวันถัดไป) อภินันทนาการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วทั้งโรงแรม บริการห้องประชุมที่ Business Center 2 ชั่วโมงต่อ 1 ครั้งของการเข้าพัก อภินันทนาการการใช้โทรศัพท์ทั้งในและต่างประเทศ (เฉพาะหมายเลขโทรฟรี) เลทเช็คเอาท์ได้จนถึง 16:00 น. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของทางโรงแรมและเมื่อลูกค้าแจ้งความประสงค์เมื่อเช็คอินกับทางโรงแรม

 

นอกจากนี้เวสทิน คลับ เลาน์จยังเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากแหล่งวัตถุดิบชั้นนำภายในประเทศเพื่อให้สอดคล้องไปกับความแนวคิดและยั่งยืนของแบรนด์ ยกตัวอย่างเช่น อาหารและเครื่องดื่มที่เสิร์ฟส่วนใหญ่ภายใน เวสทิน คลับ เลาน์จนั้น เป็นอาหารและเครื่องดื่มที่ผลิตจากวัตถุดิบท้องถิ่นของประเทศไทย ให้ความ                       สดใหม่ หลากหลาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สำหรับลูกค้าที่เลือกเข้าพักกับทางโรงแรมของเรา (เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา  06:30 ถึง 23:30 น)