ปตท.พาเชียร์ไทยติดขอบสนามเอเชียนเกมส์"2018"

ปตท.พาเชียร์ไทยติดขอบสนามเอเชียนเกมส์"2018"

 

มหกรรมการแข่งขันกีฬาของคนเอเชียไม่มีอะไรจะยิ่งใหญ่ไปกว่าเอเชี่ยนเกมส์เกมส์การแข่งขันซึ่งจัดให้มีขึ้นเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของประเทศต่างๆในทวีปเอเชียซึ่งในปี2018 ได้เวียนมาจัดขึ้นณเมืองจาการ์ตา และปาเลมบังประเทศอินโดนีเชีย

บริษัทปตท. จำกัด (มหาชน) จัดกิจรรม "ปตท.พาเชียร์ไทยติดขอบสนามเอเชียนเกมส์2018" #PrideOfThailand พา40 ผู้โชคดีลัดฟ้าไปร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยติดขอบสนามกรุงจาการ์ตาประเทศอินโดนีเซียระหว่างวันที่20-22 สิงหาคมที่ผ่านมาพร้อมด้วยเหล่าหัวหน้าทีมเชียร์กิติมศักดิ์น้าติงฮาร์ดเคอร์หรือสุวัฒน์กลิ่นเกษรและเหล่าดีเจมาดกวนอาทิดีเจพล่ากุ้ง, ดีเจโทนคุงและดีเจปาล์มจากFM 99 ซึ่งล้วนแต่ได้ไปสร้างสีสันความสนุกรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้กับมหกรรมกีฬาในครั้งนี้

สำหรับทริปสุดพิเศษนี้ปตท.ได้พากองเชียร์ชาวไทยเข้าเชียร์กันแบบติดขอบสนามในกีฬา2 ชนิดคือบาสเกตบอลและแบดมินตันซึ่งณสนามเกโลร่าบุงการ์โนบาสเกตบอลชายทีมชาติไทยพบกับเจ้าภาพอินโดนีเซียซึ่งเป็นเกมส์การแข่งขันที่กดดันเพราะทั้งสนามเต็มไปด้วยกองเชียร์ทีมเจ้าภาพไม่ต่างกับการแข่งขันแบดมินตัน ประเภททีมหญิง ซึ่งทีมชาติไทยพบกับมือวางอันดับหนึ่งอย่างประเทศจีน กองเชียร์ทีมชาติไทย40 กว่าชีวิตไม่ยอมแพ้ยังคงส่งเสียงเชียร์ให้กับทัพกีฬาไทยอย่างสุดแรงซึ่งไม่เพียงสร้างกำลังใจให้นักกีฬาแต่ยังสร้างสีสันให้การแข่งขันได้รับความสนใจและชื่นชมจากผู้ชมทั้งในและนอกสนามและยังเป็นการแสดงออกถึงความเป็นไทยให้ชาวโลกได้รับรู้ถึงความมีSpirit ของนักกีฬาและกองเชียร์จากประเทศไทย

เพราะกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญของทุกการแข่งขัน กิจกรรม"ปตท.พาเชียร์ไทยติดขอบสนามเอเชียนเกมส์2018”จึงเกิดขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลางในการสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของคนไทย ส่งไปยังทัพนักกีฬาไทยเพื่อนำความสำเร็จกลับบ้าน และสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ #PrideOfThailand