รอยัล ออคิด เชอราตัน เอาใจคนรักการช็อปปิ้งออนไลน์

รอยัล ออคิด เชอราตัน เอาใจคนรักการช็อปปิ้งออนไลน์

ฟินกับส่วนลด 1,000 บาท เมื่อช้อปออนไลน์ หรือ ใช้จ่ายครบ 4,000 บาทที่ห้องอาหารฟีสท์อาหารไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย และยุโรป ให้คุณอร่อยไม่อั้น


 

ห้องอาหารฟีสท์ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน เอาใจคนรักการช็อปปิ้งออนไลน์ เพียงไปที่ร้านค้าออนไลน์ของเราที่ www.store.royalorchidsheraton.com หรือ เฟสบุ๊คชอป www.facebook.com/pg/royalorchidsheratonhotel/shop กดซื้อบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันหรือมื้อค่ำที่ท่านชื่นชอบและใส่รหัส "SEPT" เพื่อรับส่วนลด 1,000 บาท สำหรับทุกๆการใช้จ่าย 4,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายน 2561

 

ห้องอาหารฟีสท์คัดสรรวัตถุดิบนานาชาติเด็ดๆ คัดสรรจากทั่วโลกมารังสรรค์เป็นเมนูสุดพรีเมี่ยมไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย และยุโรป ให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับครอบครัวและเพื่อนๆท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำ ทั้งบุฟเฟ่ต์นานาชาติ มื้อกลางวัน ในวันจันทร์ถึงวันเสาร์ และมื้อค่ำ ในวันอาทิตย์ถึงวันอังคาร และสำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่น จะได้เต็มอิ่มกับซูชิ ซาชิมิสดใหม่ในมื้อค่ำ ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี นอกจากนี้ยังเอาใจคนชอบทานอาหารทะเล ที่จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับกองทัพซีฟู้ดสดๆ ที่ขนขึ้นมาบนบก กุ้ง กั้งเนื้อเด้ง ปลาแซลมอนสดๆ และอาหารทะเลอื่นๆอีกมากมายไม่อั้น ในคืนวันศุกร์ถึงวันเสาร์ หรือจะจัดหนักกับซันเดย์ บรันช์ ที่คัดสรรสารพันเมนูอาหารอบร้อนๆ คัดสรรหลากหลายอาหารมาให้คุณได้ลิ้มลอง พร้อมไลฟ์ คุกกิ้ง สเตชั่น ปรุงร้อนโดยเชฟแล้วเสิร์ฟถึงโต๊ะ

 

 

บุฟเฟต์นานาชาติมืื้อกลางวัน

  • ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ราคา 790++ บาท ต่อท่าน

บุฟเฟต์นานาชาติมืื้อค่ำ

  • บุฟเฟต์นานาชาติ ทุกวันอาทิตย์ - อังคาร ราคา 1,090++ บาท ต่อท่าน
  • บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี ราคา 1,250++ บาท ต่อท่าน
  • บุฟเฟต์บาร์บีคิวและซีฟู้ด ทุกวันศุกร์ - เสาร์ ราคา 1,400++ บาท ต่อท่าน

ซันเดย์บรันช์

  • ทุกวันอาทิตย์ ราคา 2,000 บาทเน็ต ต่อท่าน

 

บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรี ทุกครึ่งชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0 2266 0123 อีเมลล์: [email protected] ไลน์แอด: @rosheratonbangkok เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel หรือ เว็บไซต์: www.royalorchidsheraton.com/th