หวาน ฉ่ำ ล้ำ อร่อย กับขนมหวานแก้วมังกรสุดสร้างสรรค์

หวาน ฉ่ำ ล้ำ อร่อย กับขนมหวานแก้วมังกรสุดสร้างสรรค์

เชิญทุกท่านที่มาพักผ่อนเมืองหัวหิน ลิ้มรส ขนมหวานแก้วมังกร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

 

หัวหิน ประเทศไทย วันที่ 24 สิงหาคม 2561: พร้อมสร้างความหวานอร่อยแบบไม่ซ้ำใครอีกครั้ง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านที่มาพักผ่อนเมืองหัวหิน ลิ้มรส ขนมหวานแก้วมังกรสุดสร้างสรรค์ ที่มาพร้อมความ หวาน ฉ่ำ ล้ำ อร่อย ในทุกๆคำที่สัมผัส พร้อมให้บริการตลอดเดือนกันยายนนี้ที่ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์

 

ตลอดเดือนกันยายนนี้ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ชวนคุณมาลิ้มรสความ หวาน ฉ่ำ ล้ำ อร่อย ของหลากหลายรายการ ขนมหวานแก้วมังกรสุดสร้างสรรค์ ที่นำเสนอรสชาติของผลไม้มากสรรพคุณชวนรับประทาน แก้วมังกร ในรูปแบบเมนูของหวานสุดสร้างสรรค์ มาปรุงเป็นเป็นเมนูของหวานสุดพิเศษให้คุณได้ลิ้มลอง

ไม่ว่าจะเป็น ชาร์ลอตต์เค้กแก้วมังกรสไตล์ฝรั่งเศส ที่ผสานความหนานุ่มมูสเค้ก ตัดด้วยเนื้อสัมผัสของคุ้กกี้เลดี้ฟิงเกอร์ พร้อมด้วยเนื้อแก้วมังกรสดใหม่หวานฉ่ำ  หรือจะลอง คลาสสิคแปง เดอ ฌอง ครีมแก้วมังกร เค้กอัลมอนด์รสละมุนละไม พร้อมเพสทรีครีมแก้วมังกรและเนื้อผลไม้รสชาติกลมกล่อม หวานพอดี อร่อยเต็มคำที่ได้รับประทาน และที่ขาดไม่ได้อีกเมนูหนึ่ง มูสเค้กแก้วมังกรในโดมจัสมินช็อคโกแลต มูสเค้กแก้วมังกรละมุนลิ้น ผสานรสชาติไวท์ช็อกโกแลตและชามะลิที่หอมกรุ่น เป็นโดมแห่งความอร่อยในทุกๆคำที่ลองลิ้มชิมรสชาติ หรือจะลองเลือกขนมอบขนมเค้กแสนอร่อยและขนมหวานพิเศษรายการอื่นๆ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมในการ เลือกสรรกาแฟและชาชั้นเลิศ จาก เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์

 

 ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยมโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบรืเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

 

ขนมหวานแก้วมังกรสุดสร้างสรรค์” ให้บริการตลอดทุกวัน ตั้งแต่ 1-30 กันยายนนี้ 2561 ณ เดอะมิวเซี่ยมโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้น 150++ บาท 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]           

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

 

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

 

ศศิพร นกสกุล

เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com