'อันเดรส พิร่า' นำทีมเปิดเวทีทอล์คโชว์ครั้งใหญ่

'อันเดรส พิร่า' นำทีมเปิดเวทีทอล์คโชว์ครั้งใหญ่

เศรษฐีอดีตชายไร้บ้าน "อันเดรส พิร่า" นำทีมเปิดเวทีทอล์คโชว์ครั้งใหญ่ World’s Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 1-2 ธ.ค. ที่อิมแพคฯ เมืองทองธานี

กรุงเทพมหานคร, สิงหาคม 2561 - อดีตชายไร้บ้าน นายอันเดรส พิร่า ซีอีโอแห่ง บลู ฮอไรซอน ไทยแลนด์ และเจ้าของหนังสือ ‘From Homeless To Billionaire- 18 Methods to Becoming a Money Magnet’ เปิดเวทีทอล์คครั้งใหญ่ในงาน World’s Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน พร้อมทัพกูรูนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังในไทยและทั่วโลกมาช่วยปลดล็อคสู่ความสำเร็จ อย่างตัวแม่ของวงการนางแบบ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, พิธีกรคิวทอง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, แจ็ก แคนฟิลด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาตนเองชื่อดังชาวอเมริกัน, โจ ไวทาลี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎแรงดึงดูดเจ้าของหนังสือ เดอะ ซีเคร็ต หนังสือที่ขายดีอันดับ 1 ในอเมริกา, ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกชื่อดังก้องโลก ฉายา มฤตยูดำ ไอ้หัวบาก จอมกัด และอดีตนางงามจักรวาล 2005 นาตาลี เกลโบวา มาเผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ พร้อมจัดระบบ Mind Set เปลี่ยนความคิดแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ 1-2 ธ.ค. ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ เมืองทองธานี.

นายอันเดรส พิร่า ผู้ก่อตั้ง บลู ฮอไรซอน ไทยแลนด์ เผยว่า “จากประสบการณ์ไร้บ้านของผม ผมตระหนักได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าการมองเห็นภาพและการปรับใช้กฎแห่งการดึงดูด ผมไม่มีการศึกษา ไม่มีอนาคต และกำลังใกล้จะอดตายในประเทศไทยเมื่อ 16 ปีก่อน ตอนนั้นผมติดต่อเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่เมืองนอกเพื่อขอให้เขาส่งเงินมาให้ แต่เขากลับส่งหนังสือมาให้ผมเล่มหนึ่ง (The Secret) ผมก็อ่านมัน เพราะคงไม่มีอะไรที่ดีไปกว่านี้ให้ทำ สำหรับคนไร้บ้านที่ต้องอยู่ริมชายหาดในตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดและดีที่สุดในชีวิตของผมเลย ตอนนี้ผมมีหน้าที่แบ่งปันเรื่องราวที่ผมเรียนรู้มา และช่วยให้คนอื่นๆ พลิกชีวิตได้เหมือนกัน”

ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมขึ้นเวทีครั้งนี้ว่า “เป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันที่จะเล่าเรื่องชีวิตของตัวเองให้คนที่กำลังท้อแท้ให้ได้ฟังเพื่อให้เกิดกำลังใจ งานนี้นอกจากจะได้พบกับลูกเกดแล้ว ยังมีกูรูอีกหลายท่านที่จะมาช่วยพูดเปลี่ยนความคิด หรือ Mind set ของคุณใหม่ และในโลกนี้จะไม่มีคำว่า “ทำไม่ได้” อีกต่อไป”


พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า “ดีใจมากๆนี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้ร่วมขึ้นเวทีกับคนดังระดับโลก ผมรู้ว่าการเปลี่ยนความคิดมันไม่ใช่เรื่องง่าย สิ่งสำคัญคือ คุณต้องกล้าที่จะเปลี่ยน และลงมือทำ หากได้ทำแล้วคุณจะได้รู้ว่าคุณมีศักยภาพมากพอ ได้เห็นตัวเองในแบบใหม่ งานนี้ไม่เพียงแต่จะสร้างกำลังใจให้คุณ เราจะพาคุณไปถึงเป้าหมายในชีวิต อยากให้มาร่วมงานกันเยอะๆครับ”


ด้าน ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกชื่อดังก้องโลก กล่าวว่า “หนึ่งผมมีชื่อเสียง เงินทอง และคนห้อมล้อมมากมาย ชีวิตต้องพลิกผันมาอย่างไม่น่าเชื่อ ชีวิตอาจจะมีขึ้นมีลงตลอดเวลา มันไม่ง่ายเลยที่จะทำใจยอมรับความยกลำบากในชีวิตเลยใช่ไหมล่ะ ผมมีคำตอบให้คุณในงานนี้”


แจ็ก แคนฟิลด์ กล่าวเสริมอีกว่า “เราจะสร้างพลังในตัวคุณให้มีความกล้าหาญ ผมเข้าใจลึกซึ้งดีว่าความล้มเหลวเป็นอย่างไร เมื่อคุณล้มเหลวได้ คุณก็ต้องประสบความสำเร็จได้เช่นกัน ขอให้เราได้ทำหน้าที่เป็นโค้ชพาคุณปฏิวัติพัฒนาตนเอง และกระบวนการคิดที่ทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงกลเม็ดเคล็ดลับที่น่าทึ่ง เพื่อให้คุณสามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตและเติมเต็มความต้องการในการพัฒนาตนเองให้คุณไปสู่จุดสูงสุดในชีวิตในแบบที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน”


โจ ไวทาลี่ กล่าวว่า “เรารู้ว่าคุณคาดหวังความเปลี่ยนแปลงของชีวิตในศักราชใหม่ที่จะถึงนี้ และคุณกำลังวิตกเกี่ยวกับการอยู่รอดชักหน้าให้ถึงหลัง หรือคุณรู้สึกไม่พอใจในชีวิตอยู่หรือเปล่า คุณเป็นคนประเภทคิดลบตลอดเวลา และติดพูดคำว่า “ไม่ได้” ใช่ไหม และงาน World’s Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน แนะวิธีเปลี่ยนความคิดพิชิตความฝัน คือคำตอบของคุณ”


นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาล กล่าวทิ้งท้ายว่า “ครั้งนี้ วิทยากรหลักผู้เป็นตำนานความสำเร็จอย่าง อันเดรส พิร่า จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ยอมเปิดใจ และเปลี่ยนความคิด เพื่อเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในงานนี้ นี่คือเวทีสร้างแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับคุณ”


สำหรับงาน World’s Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-2 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 9.00-17.00 น. ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ เมืองทองธานี บัตรราคา 1,990 บาท 4,990 บาท 6,000 บาท 10,900 บาท 45,900 บาท และ VVIP 190,000 พร้อมรับประทานมื้อค่ำแบบส่วนตัวกับเหล่ากูรู พร้อมสิทธิพิเศษลด 15% สำหรับบัตรทุกที่นั่งเมื่อจองตั้งแต่วันนี้ - 15 กันยายน พ.ศ. 2561 ที่ https://www.ticketmelon.com/event/successevents ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/successeventslive/ และ www.successevents.com.