ต้อนรับวันแม่ ด้วยเค้กช่อดอกไม้สุดพิเศษ

ต้อนรับวันแม่ ด้วยเค้กช่อดอกไม้สุดพิเศษ

“ซิมพลี ดับเบิ้ลยู” ชวนบอกรักแม่ ผ่านเค้กดีไซน์เก๋ “บูเก้”เค้กที่ไร้สารเคมี หวานน้อย พร้อมให้รสชาติอร่อยทุกคำ

 

 

Simply W (ซิมพลี ดับเบิ้ลยู) คาเฟ่ชารายแรกของเมืองไทย ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ บริษัท ที เต ชา (ประเทศไทย) จำกัด ขอร่วมต้อนรับวันแม่ด้วยเค้กดีไซน์สุดเก๋สีสันสดใส “บูเก้”(Bouquet)ความพิเศษของเค้ก “บูเก้” อยู่ที่กรรมวิธีการผลิต ที่สดใหม่จากครัวเชฟทุกวัน และที่สำคัญยังเป็นเค้กที่ไร้สารเคมี หวานน้อย พร้อมให้รสชาติอร่อยทุกคำซึ่งเค้ก “บูเก้” พร้อมเป็นตัวแทนสื่อเรียกรอยยิ้มและบอกรักคุณแม่ได้เป็นอย่างดีในช่วงวันแม่ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย พร้อมวางขายในช่วงวันที่ 8-12 สิงหาคมนี้ ในราคาชิ้นละ 165 บาท 

เค้ก“บูเก้” เป็นเค้กที่ได้แรงบันดาลใจจากช่อดอกไม้  ซึ่งเหมาะเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขในวันดีๆให้กับคนพิเศษ และที่สำคัญยังให้รสชาติอร่อยละมุนลิ้นโดยฐานล่างของเค้กบูเก้เป็นแป้งพัฟเนื้อกรอบสอดไส้ด้วยซอสสตรอเบอร์รี่สดที่แฝงด้วยกลิ่นหอมของมะลิ จากครีมจัสมิน ผสมผสานกันเพื่อให้รสชาติหอมหวานกำลังดี เติมเสน่ห์ความงามของเค้กชิ้นนี้ด้วยชูว์ครีมเคลือบเกลซช็อกโกแลตสีแดง สร้างสีสันให้เค้กสวยงามมากยิ่งขึ้น และยังช่วยเพิ่มรสชาติให้อร่อยละมุนลิ้นอีกด้วย ทำให้เค้ก “บูเก้” เหมาะที่สุดสำหรับเป็นของขวัญแสดงความรักให้กับคุณแม่ของทุกครอบครัว นอกจากนี้ ทางร้าน Simply W (ซิมพลี ดับเบิ้ลยู) ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อคู่แม่ลูก ให้ได้อร่อยฟินสุดคุ้มอีกด้วย เมื่อซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว รับฟรี!เครื่องดื่ม อีก 1 แก้ว พร้อมได้ชิมเค้ก “บูเก้” ในราคาพิเศษอีกด้วย

วันที่ 8-12 สิงหาคม นี้ เตรียมพบกับเค้กรูปทรงพิเศษ “บูเก้”และโปรโมชั่นดีๆ จากร้าน Simply W (ซิมพลี ดับเบิ้ลยู) ได้ทั้ง 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขาสยามพารากอน ชั้น G, ลา วิลล่า พหลโยธิน ชั้น 1, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 และเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น G หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-911-0046-7 ต่อ 231 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.simplywcafe.comหรือทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/Simplywcafe

 

 

 

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: Tea The Cha (Thailand) Co., Ltd.

ฐิภา จิ๋วแก้วTel. 087 152 6246         

Email: [email protected]

ชลธิดา ศรีเพชรดีTel. 084 932 6706             

Email: [email protected]