กิจกรรม ”Adrift Love Win Quote” แก่สภากาชาดไทย

กิจกรรม ”Adrift Love Win Quote” แก่สภากาชาดไทย

มงคลเมเจอร์ สานต่อธารน้ำใจ มอบเงินสมทบทุนจัดซื้อชุดธารน้ำใจฯ แก่ผู้ประสบภัยธรรมชาติ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั่วประเทศ

 

 

 

ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ภาพยนตร์มหันตภัยที่สร้างจากเรื่องจริง  Adrift รักเธอฝ่าเฮอร์ริเคน” ได้เป็นที่พูดถึงและชื่นชมเป็นอย่างมากในวงกว้าง เนื่องจากได้บอกเล่าถึงเรื่องราวการเอาชีวิตรอดท่ามกลางอุปสรรคครั้งใหญ่ของคู่รักนักล่องเรือที่ตัดสินใจออกเดินทางไปล่องเรือข้ามมหาสุทรกว่า 4,000 ไมล์ ระหว่างทางพวกเขาต้องเผชิฐพายุเฮอร์ริเคนที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ ทั้งคู่ต้องล่องลอยอยู่ท่ามกลางมหาสมุทรแปซิฟิก โดยปราศจากอุปกรณ์สื่อสารหรือความช่วยเหลือถึงแม้อุปสรรคจะมากมายเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่ใช้พลังของความรักเอาชนะและศรัทธาในความหวังเพื่อฟันฝ่ามหันตภัยที่อยู่ตรงหน้า แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเป็นการส่งต่อแรงบันดาลใจและจุดความหวังให้กับคนที่กำลังต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต   

ด้วยเหตุนี้ ทาง บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องจริง  Adrift รักเธอ
ฝ่าเฮอร์ริเคน
 จึงได้นำแนวคิดจากภาพยนตร์เรื่อง Adrift จัดโครงการ ”Adrift Love Win Quote”  ซึ่งคัดเอา 15 ถ้อยคำจาก 15 คนดังอาทิ คุณยิปซี กีรติ, คุณเจนนี่ ปาหนัน, คุณต้นกล้า ชัยอนันต์, คุณเกรท สพล ฯลฯ ที่ต่างกลั่นกรองความรู้สึกจากใจบอกต่อมุมมองที่ว่า “ความรักเอาชนะอุปสรรคได้อย่างไร” ทุก 1 แชร์ = 3 บาท รายได้จากการแชร์ทั้งหมดนำไปมอบให้ “สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย” เพื่อสมทบทุนจัดซื้อชุดธารน้ำใจฯ แก่ผู้ประสบภัยธรรมชาติ

 

 

และล่าสุดในวันที่ 17 สิงหาคม 2561 ทางบริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง Adrift รักเธฮฝ่าเฮอร์ริเคน โดยมี คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสิรฐ  รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้นำรายได้จากโครงการเป็น จำนวนเงิน 30,000 บาท มอบให้แก่ เภสัชกรหญิงจิราวรรณ สันติพิทักษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย  ซึ่งเป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้ สำหรับการนำเงินจำนวนนี้ไปสมทบเป็นทุนจัดซื้อชุดธารน้ำใจฯ แก่ผู้ประสบภัยธรรมชาติ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั่วประเทศ เป็นอีกหนึ่งที่พึ่งในยามทุกข์ยากจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันจากภัยธรรมชาติ

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์