Yahoo เปิดตัว Yahoo Livetext ช่องทางใหม่สำหรับการเชื่อมต่อ

Yahoo เปิดตัว Yahoo Livetext ช่องทางใหม่สำหรับการเชื่อมต่อ

แอปส่งข้อความวิดีโอแบบไร้เสียงสำหรับ iPhone และ Android

Yahoo! Inc. (NASDAQ:YHOO) ประกาศเปิดตัว Yahoo Livetext แอปพลิเคชั่นใหม่สำหรับการส่งข้อความวิดีโอแบบหนึ่งต่อหนึ่งบนอุปกรณ์ iPhone และ Android โดย Yahoo Livetext ได้ผสานความสะดวกสบายและความเรียบง่ายในการส่งข้อความเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านคลิปวิดีโออันฉับไวและมีชีวิตชีวาโดยไม่มีเสียงประกอบ คุณจึงสามารถนำไปใช้ได้ในทุกโอกาส

ข่าวประชาสัมพันธ์อัจฉริยะนี้ประกอบไปด้วยสื่อมัลติมีเดีย ซึ่งสามารถรับชมข่าวฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20150729006161/en/

http://mms.businesswire.com/media/20150729006161/en/478985/4/itues3.jpg
Yahoo เปิดตัว Yahoo Livetext ช่องทางใหม่สำหรับการเชื่อมต่อ แอปส่งข้อความวิดีโอไร้เสียงสำหรับ iPhone และ Android (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

“ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์มจะก่อให้เกิดรูปแบบการสื่อสารใหม่ๆ ซึ่งได้รับการขับเคลื่อนจากการที่เราต้องการเชื่อมต่อและสื่อสารระหว่างกันในแนวทางที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น” นายอดัม เคฮาน รองประธานอาวุโสฝ่ายวิดีโอ ดีไซน์ และผลิตภัณฑ์เกิดใหม่ กล่าว “เราต้องการสร้างสรรค์ช่องทางใหม่ในการสื่อสาร ซึ่งผสานความเรียบง่ายในการส่งข้อความ เข้ากับความรู้สึกและความฉับไวของการบันทึกวิดีโอสด เพื่อมอบประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ณ ขณะนั้น”

Yahoo Livetext เป็นช่องทางใหม่ในการติดต่อสื่อสารที่ไม่ลุกล้ำ รวดเร็ว และเป็นแบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังฉับไวเสมือนการพูดคุยกันต่อหน้า

ด้วยรูปแบบการโต้ตอบอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มชวนขำ กรอกตา และถอนหายใจ จึงทำให้การพิมพ์ ‘Lol’ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกผ่านข้อความนั้นไม่จำเป็นอีกต่อไป เนื่องจากการแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ในแบบเรียลไทม์ถือเป็นหัวใจของการสนทนา

เราเปิดตัว Yahoo Livetext ทั่วโลก โดยเริ่มที่ฮ่องกง ไต้หวัน และไอร์แลนด์ สำหรับพรุ่งนี้ (30 ก.ค.) Yahoo Livetext จะเปิดให้บริการบน App Store และ Google Play Store ในอีกห้าประเทศด้วยกัน ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา เยอรมนี และฝรั่งเศส



ติดต่อ:
Yahoo PR Contact
Ana Braskamp, 408-718-4493
[email protected]