ศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต “2S” แห่งแรกที่ภูเก็ต  

ศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต “2S” แห่งแรกที่ภูเก็ต  

 เปิดให้บริการลูกค้าแล้วจะได้รับน้ำมันเครื่องฟรี เมื่อทำการนัดหมายเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการมาตรฐาน2S จังหวัดภูเก็ต

 

เชฟโรเลต ประเทศไทย จัดพิธีเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” แห่งแรกของประเทศไทยที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยร่วมมือกับผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลตอย่างเป็นทางการ บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด เพื่อการดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญา “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” พร้อมให้บริการด้านการบำรุงรักษารถยนต์ การรับประกัน และซ่อมแซมรถยนต์ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

 

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ วางแผนที่จะขยายเครือข่ายการให้บริการ โดยการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” ให้ครอบคลุมในทุกจังหวัด ภายในสิ้นปี 2562 เพื่อขยายศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลตให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยล่าสุดเปิดศูนย์บริการมาตรฐาน “2S” ในรูปแบบสแตนด์อโลนแห่งแรกที่จังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่ขนาด 900 ตารางเมตร โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมี 4 ช่องซ่อมคอยให้บริการ”

ศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่แห่งแรกนี้จะเป็นสาขาต้นแบบที่มีการบริการที่ครอบคลุม มีขนาด    4 ช่องซ่อม โดยให้การบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ซึ่งในระหว่างช่วงที่รอรับบริการ ลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนได้ที่โซนรับรองลูกค้า ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงที่ไม่มีศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลต

 

นางสาวปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่นี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญาของ ‘เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์’ ที่จะมอบความสะดวกสบาย และมอบประสบการณ์ที่ดีระดับโลกให้แก่ลูกค้าของเรา เพราะลูกค้าคือศูนย์กลางของทุกสิ่ง  ที่เราทำ

 

โปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ มาพร้อมบริการต่างๆ ที่ครอบคลุม รวมถึงโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์แบบใหม่ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับรถกระบะโคโลราโด รุ่นปี 2019 ในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถยนต์ลงโดยเฉลี่ยเกือบ 40% โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าจากการบริการของเชฟโรเลต

 

เชฟโรเลตยังเตรียมข้อเสนอพิเศษ และโปรโมชั่นต่างๆ ที่จะมอบความสุขและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าจะได้รับน้ำมันเครื่องฟรี* เมื่อทำการนัดหมายเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการมาตรฐาน 2S จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน 2561   

 

“ในส่วนยอดขายของเชฟโรเลต ประเทศไทย ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 เพิ่มขึ้น 4% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน โดยปัจจัยหลักในการเติบโตมาจากการทำตลาดให้กับรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโดอย่างต่อเนื่องโดยเติบโตขึ้น 11% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว” นางสาวปิยะนุช กล่าวทิ้งท้าย

 

ศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลตรูปแบบใหม่ในจังหวัดภูเก็ตนี้ ตั้งอยู่เลขที่ 108/201 หมู่ที่ 5 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 โดยจะเปิดให้บริการในวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.30-17.30 น.

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือ www.chevrolet.co.th  

*เกรดน้ำมันเครื่องขึ้นอยู่กับรถลูกค้าที่ระบุในการทำคู่มือการให้บริการ (Service Manual) โดยเกรดสูงสุด คือ Dexos ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอจำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขตัวถัง (Vehicle Identification Number) และสำหรับลูกค้า 200 ท่านแรก

 

 

เกี่ยวกับเชฟโรเลต

เชฟโรเลตก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 100 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่น มีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น กรุณาเยี่ยมชมที่ www.chevrolet.co.th, www.thailand.media.gm.com หรือ www.facebook.com/chevyclub

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ กรุณาติดต่อ:


พัชรพรรณโฮ่ลิ่ม
                                                           

คิษญากร มณีพันธุ์

ผู้จัดการ ฝ่ายการสื่อสาร                                                    

เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย

จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้                                            

โทร: +66-2343-6000 ต่อ 178      

โทรมือถือ: +66-60-006-3843                                         

โทรศัพท์มือถือ: +66-91-551-8300

อีเมล์: [email protected]                                  

อีเมล์: [email protected]