Daisy Clinic ปักธงคลินิกเสริมความงามมาตรฐานระดับสากล

Daisy Clinic ปักธงคลินิกเสริมความงามมาตรฐานระดับสากล

การันตีด้วยแพทย์ผู้มีประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านความงาม รับรองโดยแพทย์สภา

     

คงจะพูดได้ว่าไม่มีใครที่ไม่อยากดูดี เพราะหน้าตาและบุคลิกภาพคือใบเบิกทางใบแรกในการติดต่อพบปะผู้คน ใครที่มีหน้าตาและบุคลิกที่ดีย่อมนำมาซึ่งความมั่นใจ หลายคนจึงพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย หรือแม้แต่การแต่งตัว แต่มีหลาย ๆ สิ่งที่แม้เราจะดูแลอย่างดีเพียงใดก็ตาม บางอย่างก็ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการดูแลตัวเองเท่านั้น วิทยาการทางการแพทย์บางแขนงจึงได้ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อเข้ามาช่วยดูแลปัญหาเกี่ยวกับหน้าตา ผิวพรรณและบุคลิกภาพ การเสริมความงามก็เป็นศาสตร์ในแขนงหนึ่งทางการแพทย์ที่ว่านั้น ในปัจจุบันเราพบเห็นคลินิกเสริมความงามเกิดขึ้นมามากมาย    

เปิดบริการแล้วสำหรับคลินิกเสริมความงามมาตรฐาน Daisy Clinic บูรพาซิตี้ บางปะกงฉะเชิงเทราให้บริการด้านความงามด้วยทีมงานคุณภาพ เครื่องมือมาตรฐานสากล ผู้ก่อตั้ง แพทย์เกียรตินิยม ผ่านการฝึกอบรมจากด้านความงาม พร้อมประสบการณ์มาหลายปี

นายแพทย์ ดุลยทรรศน์ อนันตะยา หรือหมอเมี่ยง คือเจ้าของผู้ก่อตั้ง Daisy Clinic โดยคุณหมอเองจบหลักสูตรแพทยศาสตร์บัณฑิต จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พกพาดีกรีความเก่งด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 ภายหลังจากเรียนจบแล้วมาเป็นคุณหมอเต็มตัว หมอเมี่ยงก็มีประสบการณ์โดยตรงในการทำงานด้านความงามมาหลายปีตั้งแต่ที่ยังไม่มีคลินิกเป็นของตนเอง และล่าสุดได้ไปอบรมด้านความงามจาก Aesthetic Dermatology Academy Conference เราการันตีด้วยแพทย์ผู้มีประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านความงามได้รับการรับรองจากสถาบันฝึกอบรมด้านความงาม ปัญหาอย่างหนึ่งของการอยากเสริมความงามคือ การไปใช้บริการกับหมอกระเป๋า ซึ่งผู้ที่ใช้บริการอาจโชคร้ายไม่ได้เจอกับหมอที่มีใบประกอบโรคศิลป์

คนเหล่านั้นอาจเป็นเพียงเจ้าหน้าที่ในคลินิกหรือผู้ช่วยพยาบาลที่พอจะมีความรู้ แต่ไม่ได้รู้หลักการอย่างจริงจัง มีแค่เพียงความมั่นใจเพียงอย่างเดียว และโชคร้ายอาจหนักหนาสาหัสหากสิ่งที่เขานำมาใช้เป็นยาปลอม ไม่ได้มาตรฐาน ไม่ผ่าน การจดแจ้ง อ.ย ซึ่งเป็นอันตราย ไม่ควรเลือกที่จะดูแลผิวหน้ากับหมอกระเป๋าประเภทนี้ แต่ที่ Daisy Clinic ผู้ที่มาใช้บริการสามารถวางใจได้ว่าคนที่มาพบเป็นแพทย์จริง ๆ ที่มีแพทย์สภารับรอง และตัวยาที่นำมาใช้ก็ผ่านการรับรองจาก อย. ในประเทศไทย นี่คือสิ่งที่การันตีในคุณภาพและความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐาน

Daisy Clinic บริการความงามครบวงจรและต้องเกาให้ถูกที่คัน บริการความงามของ Daisy Clinic เป็นบริการครบวงจรตั้งแต่เรื่องผิวหน้า รักษาสิว ฝ้า กระ ปรับรูปหน้า ยกกระชับใบหน้า รวมถึงร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ และบริการอื่นเช่น เลเซอร์กำจัดขนถาวร

ด้วยแนวคิดในการเสริมความงาม คุณหมอเมี่ยงไม่ได้มองว่าความสวยงามเป็นโรค แต่เป็นความกังวลและความมั่นใจมากกว่า ซึ่งหมอเมี่ยงจะช่วยดูแลในจุดที่คนไข้มีความกังวลและคิดว่าเป็นปัญหาสำหรับคนไข้จริง ๆ เท่านั้น หมอเมี่ยงจะไม่ทำในสิ่งที่คนไข้ไม่ต้องการเลย เพราะนั่นจะส่งผลให้คนไข้ไม่มีความสุข ฉะนั้นทุกครั้งก่อนจะลงมือทำ หมอเมี่ยงจะสอบถามคนไข้ก่อนเสมอว่าเขากังวลในเรื่องอะไรและอยากให้ช่วยในเรื่องใด ถ้าคนไข้ไม่มีความกังวลหรือแค่อยากขอคำแนะนำ หมอเมี่ยงก็จะแนะนำในเรื่องพื้นฐานที่คนทั่วไปส่วนใหญ่ต้องการเท่านั้น เช่น เรื่องริ้วรอย เป็นต้น

 ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับคำปรึกษาด้านความงามกับหมอเมี่ยงได้ที่

 https://www.facebook.com/DaiSyClinicThailand/