"การันตีจัดส่งถึงมือวันถัดไป"บริการใหม่เอาใจคนส่งนินจา แวน 

"การันตีจัดส่งถึงมือวันถัดไป"บริการใหม่เอาใจคนส่งนินจา แวน 

สตาร์ทอัพด้านโลจิสติกส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บริการจัดส่งสินค้าถึงมือผู้รับอย่างแน่นอนในวันถัดไปทั่วเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล

บริษัท นินจา โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยแคมเปญ การันตี จัดส่งถึงมือวันถัดไป (Next day Guaranteed) เป็นบริการที่ตอบโจทย์นักช้อปในกรุงเทพฯ และบริเวณรอบนอกกรุงเทพฯ เพื่อให้ไม่ต้องรอสินค้าหลายวัน และเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขาย ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าได้กว้างขึ้นและมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่รวดเร็วน่าประทับใจด้วยมาตรฐานการจัดส่งสินค้าระดับสากล

วีรชัย ชูสกุลพร หัวหน้าผู้บริหารประจำประเทศไทย บริษัท นินจา แวน จำกัด กล่าวถึงบริการใหม่นี้ว่า "ทั้งผู้ขายและผู้ชื้อชาวไทยต่างต้องการความรวดเร็วและเชื่อถือได้ บริการ Next Day Guaranteed Delivery ที่นินจา แวน เพิ่งนำออกสู่ตลาดจะช่วยดึงดูดลูกค้าให้กับร้านค้าและผู้ขาย ส่วนตัวผู้ซื้อเองก็จะซื้อสินค้าได้อย่างอุ่นใจ เพราะจะได้รับสินค้ารวดเร็วในวันถัดไป และทราบกำหนดวันที่จะรับสินค้าแน่นอน เชื่อใจเราได้ครับ ถ้าได้รับสินค้าล่าช้า นินจา แวน ยินดีคืนเงิน"

บริการ Next Day Guaranteed Delivery เปิดให้บริการแก่ลูกค้านินจา แวน ในสามรูปแบบคือ

  1. Ninja Premium สำหรับผู้ประกอบการรายใหญ่ที่ทำการจัดส่งพัสดุเป็นประจำทุกวัน หรือ 2 ถึง 3 ครั้งต่อสัปดาห์ และมีจำนวนพัสดุในการจัดส่งมากกว่า 20 ชิ้นต่อครั้ง ที่ต้องการผู้ช่วยส่วนตัวในการดูแล และจัดการในเรื่องการจัดส่งพัสดุ ติดต่อได้ที่ [email protected]
  2. Ninja Easy สำหรับบุคคลทั่วไป และผู้ประกอบการรายย่อยที่ส่งพัสดุจำนวนอาทิตย์ละครั้ง ครั้งละไม่เกิน 20 ชิ้นต่อครั้ง ที่ต้องการความสะดวกสบายในการส่งพัสดุ เพราะสามารถเรียกใช้บริการผ่าน smart phone ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Ninja Easy ฟรี ทาง Google Play และ Appstore  
  3. Ninja Point จุดให้บริการใหม่ล่าสุดที่ เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ประตูน้ำ เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำพัสดุสินค้ามาฝากส่งกับนินจา แวน เป็นการอำนวยความสะดวกแก่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายในย่านประตูน้ำ ราชประสงค์ และสยามสแควร์ พร้อมโปรโมชั่นช่วงเปิดใหม่ ราคาขนส่งเริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้นสำหรับปลายทางในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ninjavan.co หรือ [email protected]

เกี่ยวกับนินจา แวน (Ninja Van)

นินจา แวน เป็นบริษัทสตารท์อัพด้านโลจิสติกส์ รายใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดดำเนินการในปี 2557 ที่ประเทศสิงคโปร์ จุดเด่นที่ทำให้นินจา แวน แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นคือ การนำเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าควบคุมการขนส่งสินค้าถึงมือผู้รับปลายทาง ทำให้การส่งพัสดุง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพกว่าที่เคย ในวันนี้ นินจา แวน ขยายบริการคลอบคลุมไปใน 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเชีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเชีย เวียดนาม และไทย

---------------------------------------------------

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ญาธิป สุขสุเมฆดำรง
บริษัท นินจา แวน จำกัด
โทรศัพท์ 065 649 0163 อีเมล์ [email protected]

ศิริพร ตรีพรไพรัช
บริษัท อัลลิสัน แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด

โทรศัพท์ 085 324 9241 อีเมล์ [email protected]