ประกวดภาพถ่ายโครงการ  NGThai NatureCalling2018 

ประกวดภาพถ่ายโครงการ  NGThai NatureCalling2018 

ปีนี้มาในตอนเพื่อนซี้รู้ดีสุด เป็นโครงการที่เชิญชวนผู้รักด้านการถ่ายภาพ ส่งผลงานภาพถ่ายธรรมชาติในมุมมองของตนเองกับเพื่อนซี้  

นิตยสาร National Geographic Thailand ร่วมกับ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำโดย คุณโกวิทย์ ผดุงเรืองกิจ บรรณาธิการบริหารนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย จัดโครงการประกวดภาพถ่าย NGThai NatureCalling2018 โดยปีนี้มาในตอนเพื่อนซี้รู้ดีสุด เป็นโครงการที่เชิญชวนผู้รักด้านการถ่ายภาพ ส่งผลงานภาพถ่ายธรรมชาติในมุมมองของตนเองกับเพื่อนซี้   เพื่อคัดเลือกภาพที่โดนใจกรรมการที่สุด 5 รางวัล ซึ่งจะได้รับของรางวัลเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 100,000 บาท และเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการภาพถ่ายในงาน Explorers Fair 2018 ระหว่างวันที่ 8-12 สิงหาคม 2561 ณ ไบเทคบางนา โดยผู้ที่ได้รับรางวัล 5 ท่าน ได้แก่ อาภา ด่านธานินทร์,  ธิติกานต์ นวสุขารมย์, สุธีรา โมรา, พลพิชญ์ คมสัน, กฤษฎิ์ ทิพย์อาภรณ์ โดยได้มีการจัดงานมอบรางวัลอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ณ งาน Explorers Fair 2018 ไบเทค บางนา 

คุณโกวิทย์ ผดุงเรืองกิจ บรรณาธิการบริหารนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย กล่าวว่า “สำหรับโครงการนี้ เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งอยากให้เหล่านักเดินทางทุกคนได้มีโอกาสแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ บอกเล่าผ่านภาพสวยๆ ร่วมกับเพื่อนซี้ ตามคอนเซ็ปต์ในปีนี้คือ “เพื่อนซี้รู้ดีสุด” เพราะในการเดินทางของทุกคนย่อมต้องมีเพื่อนรู้ใจ เพื่อเติมเต็มความสนุกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลงานในปีนี้ถือได้ว่าทำให้กรรมการตัดสินใจยากมาก เพราะแต่ละภาพมีความสวยงาม และถ่ายทอดเรื่องราวที่แตกต่างกันไป เป็นภาพที่มาจากหลายสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศในมุมมองที่เราอาจยังไม่เคยเห็น หลายผลงานถือได้ว่าผ่านความตั้งใจอย่างยิ่งในการส่งเข้ามาประกวด ซึ่งทางเรายินดีมากที่มีภาพสวยๆ ส่งเข้ามาร่วมกิจกรรมนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีเช่นนี้ต่อไปครับ”

 

นิทรรศการแสดงผลงานภาพถ่ายจากโครงการ NGThai NatureCalling2018 ตอน เพื่อนซี้รู้ดีสุดครั้งนี้ จะจัดแสดงให้ผู้สนใจเข้าร่วมชมตลอดการจัดงาน Explorers Fair 2018  Hall 105  ไบเทค บางนา  ตั้งแต่วันที่ 8-12 สิงหาคม 2561 สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : National Geographic Thailand และ http://www.ngthai.com

**********************************************************

สอบถามเพิ่มเติม  คุณศรีวิมล อังศุสิงห์ (เจน) โทร.0-2422-9999 ต่อ 4190