โอโซ่ ภูเก็ต จัดพิธีเทคอนกรีตปิดงานโครงการบนหาดกะตะ

โอโซ่ ภูเก็ต จัดพิธีเทคอนกรีตปิดงานโครงการบนหาดกะตะ

โอโซ่ ภูเก็ต จัดพิธีเทคอนกรีตปิดงานโครงการบนหาดกะตะทางชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต ในการขยายเครือข่ายโรงแรมที่สำคัญภายใต้แบรนด์โอโซ่ทั่วเอเชีย

 

คณะผู้บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป นำโดย นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อิตัลไทย (กลาง) เข้าร่วมพิธีเทคอนกรีตปิดงานโครงการโอโซ่ ภูเก็ต ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดกะตะ ทางชายฝั่งตะวันตกของจังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 255 ห้องและสิ่งอำนวยความสะดวกอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์โอโซ่
ที่ตอบโจทย์ตลาดระดับราคาปานกลาง (มิดสเกล) ทั้งการนอนพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม การเชื่อมต่ออินเตอร์เนตที่ทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการออกสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเชิงลึก

 

โอโซ่ ภูเก็ต มีเป้าหมายจะเปิดให้บริการในปีพ.ศ. 2562 ให้บริการห้องพักที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้แขกผู้เข้าพักสัมผัสประสบการณ์
การพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม มีการเชื่อมต่อด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนรวม และได้รับเคล็ดลับการท่องเที่ยวโดยพนักงานที่รู้จักและคุ้นเคยกับพื้นที่ชุมชนแห่งนี้เป็นอย่างดี นอกจากนี้โรงแรมยังให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ตามมาตรฐานโอโซ่
อาทิ อีท (EAT) ซึ่งเป็นห้องอาหารหลักของโอโซ่ที่เปิดให้บริการตลอดวัน พร้อมบริการอาหารเช้าที่มีคุณภาพ อีททูโก (EAT2Go) มุมอาหารว่างซึ่งแขกที่เข้าพักสามารถซื้อและนำออกไปทานนอกสถานที่ได้ โทน ฟิตเนส เซ็นเตอร์ (TONE) และ ทอล์ค (TALK) ห้องประชุมอเนกประสงค์ โดยโรงแรมแห่งนี้มีจุดเด่นตรงที่มีสระว่ายน้ำแยกออกจากกันสองสระ ได้แก่ สระสำหรับเด็กและสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มที่ตั้งอยู่ติดกัน

 

ปัจจุบันออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดให้บริการโรงแรมภายใต้แบรนด์โอโซ่แล้วทั้งหมดสี่แห่งในฮ่องกง เกาะสมุย โคลัมโบและแคนดี้
(ประเทศศรีลังกา) นอกจากนี้ยังมีโครงการที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาภายใต้แบรนด์โอโซ่ ณ เมืองฮอยอัน (ประเทศเวียดนาม) พัทยา ยะโฮร์ บาห์รููและปีนัง (ประเทศมาเลเซีย)

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการหรือรูปภาพความละเอียดสูง กรุณาติดต่อ 02 255 3767 ต่อ 4259

สุทธิรัตน์ กิตยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร ประเทศไทย

อีเมล: [email protected]

ทวิตเตอร์: @ONYXprteam

อินสตาแกรม: @onyx.pr