RS Components ขอแนะนำ Faulhaber DC มอเตอร์คุณภาพสูง

RS Components ขอแนะนำ Faulhaber DC มอเตอร์คุณภาพสูง

เลือกช่วงของมอเตอร์และคอนโทรลเลอร์ ด้วยลิขสิทธิ์การออกแบบที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ มีความน่าเชื่อถือ การเคลื่อนไหวอย่างเงียบสงบไปจนถึงระบบการทำงานอัตโนมัติและการควบคุม

RS Components (RS) แบรนด์การค้าของ Electrocomponents plc (LSE: LSE) ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกด้านวิศวกรรม ขณะนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์คัดสรรจาก Faulhaber ซึ่งรวมถึง DC ไมโครมอเตอร์, DC เซอร์โวมอเตอร์แบบ brushless, DC เกียร์มอเตอร์และตัวควบคุมความเร็ว

RS ได้คัดเลือกมอเตอร์รวมทั้งหมด 24 รายการครอบคลุมระดับต่างๆของขนาด ความเร็ว แรงดันจ่ายไฟ และกำลังแรงบิด ด้วยคุณลักษณะที่มีทั้งหมดของเทคโนโลยีโรเตอร์ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Faulhaber จึงมั่นใจได้ถึงแรงบิดสูงที่สัมพันธ์กับขนาดและน้ำหนักของมอเตอร์ มีประสิทธิภาพสูง การวางตำแหน่งโรเตอร์ที่ราบเรียบไม่มีฟันเฟือง แรงกระเพื่อมต่ำ และเป็นเส้นตรงและมีความไวสูง โรเตอร์ยังมีความเฉื่อยต่ำ ซึ่งช่วยให้การตอบสนองแบบไดนามิกในการใช้งานเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว สำหรับการใช้งานที่ต้องมีการสตาร์ทและหยุดบ่อยๆ

ผลิตภัณฑ์นั้นรวมถึง DC ไมโครมอเตอร์แบบแปรง 12 รายการ คัดสรรจากรุ่น CXR ของ Faulhaber พร้อมแปรงกราไฟท์สำหรับความสามารถในการใช้พลังงานสูงและมีอายุการใช้งานนาน รุ่น SR ที่มีตัวเข้ารหัสความละเอียดสูงภายในตัวและชดเชยโลหะที่มีค่าเพื่อช่วยลดการต้านทานหน้าสัมผัสให้ต่ำลง และรุ่น SR-Flat สำหรับการใช้งานในพื้นที่จำกัดเป็นอย่างมาก สิ่งที่คัดเลือกมารวมถึง มอเตอร์ขนาด 6V, 12V และ 24V แรงบิดตั้งแต่ 0.35mNm ถึง 40mNm และเส้นผ่าศูนย์กลางของเพลาขนาด 1.5mm, 2mm, 3mm หรือ 4mm

นอกเหนือจากนี้ RS ยังได้คัดเลือกมอเตอร์แบบไร้แปรงห้ารายการ ซึ่งเหมาะกับการใช้งานเซอร์โวอย่างหนักที่ต้องทำงานเกินพิกัดอยู่บ่อยๆ รวมถึงการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแบบโรเตอร์ไร้ช่องว่างและแรงเฉี่อยสูงของพวกเขา ซึ่งรวมถึงมอเตอร์ 4-pole สี่รายการที่ให้ประโยชน์ของแรงบิดสูงและความสามารถในการสร้างที่แข็งแกร่ง ทนต่อการช็อตและการสั่นสะเทือนสูง และมอเตอร์ 12V 7000rpm แบบแบนมากเป็นพิเศษที่มีตัวควบคุมความเร็วภายในตัวเอง มอเตอร์แบบแปรงมีค่าเบี่ยงเบนแรงกระตุ้นแบบครบวงจร หัวเกียร์มีตัวเลือกเสริมเพิ่มเติม ที่ช่วยเพิ่มแรงบิดและความเร็วจากไม่กี่ร้อย rpm หรือต่ำที่สุดที่ 4rpm

ตัวควบคุมความเร็ว SC1801-3530 สำหรับมอเตอร์แบบไร้แปรง และแผงโปรแกรมมิ่งที่เกี่ยวข้อง Faulhaber มีความพร้อมอย่างเต็มที่แล้วในขณะนี้ที่ RS ตัวควบคุมขนาดกระทัดรัด พร้อมกับแถบเทอร์มินอลแบบสกรูที่สะดวกสำหรับมอเตอร์และแหล่งจ่ายไฟฟ้า มีออฟชั่นเชื่อมต่อที่มีความยืดหยุ่นที่ช่วยในการนำไปใช้งานต่างๆ เช่น การกระจายระบบอัตโนมัติ, การจัดการอุปกรณ์เครื่องมือหรือเครื่องปั๊มน้ำ