"เจอร์ไฮ" จับมือ "ดองวอน" ขยายช่องทางขายในเกาหลีใต้

"เจอร์ไฮ" จับมือ "ดองวอน" ขยายช่องทางขายในเกาหลีใต้

เจอร์ไฮ เล็งขยายช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขในเอเชีย ลงนามความร่วมมือกับยักษ์ใหญ่ธุรกิจอาหารชั้นนำในระดับ Top5 ของเกาหลีใต้

 

นายสุธา ด่านเสริมสุข รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการค้าต่างประเทศ บริษัท ซีพีเอฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด เปิดเผยว่า  การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ดำเนินการในนาม บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด และ บริษัท ซีพีเอฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของซีพีเอฟ ขณะที่ บริษัท ดองวอน เอฟ แอนด์ บี จำกัด เป็นผู้ผลิตอาหาร-เครื่องดื่มแถวหน้าของเกาหลีใต้ ที่มีช่องทางการจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งโมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงการจัดจำหน่ายสินค้าออนไลน์  จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท สามารถเข้าถึงผู้บริโภคชาวเกาหลีใต้ได้มากยิ่งขึ้น   

 

โดยบริษัทจะนำร่องด้วยการส่งผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข “เจอร์ไฮ” เข้าไปจำหน่ายยังตลาดกลุ่มผู้รักการเลี้ยงสัตว์ซึ่งกำลังขยายตัวอย่างมากในเกาหลีใต้  นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงความร่วมมือด้านนวัตกรรมและเทคโนโลนีการผลิตด้วย

 

ขณะเดียวกัน บริษัท ซีพีเอฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด จะนำเข้าวัตถุดิบในการปรุงอาหารอันมีชื่อเสียงจากดองวอน อาทิ ชีส สาหร่าย และแผ่นปลาทะเล เพื่อใช้เป็นส่วนผสมสำหรับการสร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ ตอบสนองผู้บริโภคชาวไทยทุกเพศทุกวัย รวมถึงคัดเลือกผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆของดองวอนเข้ามาทดลองตลาดในประเทศไทย 

 

ทั้งนี้ Dongwon F&B Co., Ltd. เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารที่หลากหลาย ทั้งกลุ่มอาหารกระป๋อง เช่น ทูน่ากระป๋อง อาหารว่างเช่นไส้กรอก สาหร่าย ตลอดจน ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและอาหารเสริม โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง จัดเป็นธุรกิจอาหารยักษ์ใหญ่ระดับ Top5 ของเกาหลีใต้./