แรบพิดซ์เพย์กับโซลูชั่นการชำระเงินแนวใหม่หวังครองใจผู้บริโภค

แรบพิดซ์เพย์กับโซลูชั่นการชำระเงินแนวใหม่หวังครองใจผู้บริโภค

เพื่อร่วมเสริมประสิทธิภาพของระบบการชำระเงินระบบดิจิทัล ผ่านการใช้เครื่องรับเงิน RapidzPOS การชำระเงินรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกของประเทศไทย

แรบพิดซ์เพย์ (RapidzPay) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมจับมือเป็นพันธมิตรกับ เพย์เมนท์ แพลตฟอร์ม โซลูชั่น (Payment Platform Solution) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินที่ผ่านการรับรองโดยมาสเตอร์การ์ด (MasterCard) เพื่อร่วมเสริมประสิทธิภาพของระบบการชำระเงินระบบดิจิทัล ผ่านการใช้เครื่องรับเงิน RapidzPOS นับว่าเป็นการนำเสนอโซลูชั่นการชำระเงินรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยสองพันธมิตรร่วมกันคิกซ์ออฟความร่วมมือกันอย่างเป็นทางการในวันเดียวกับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 FIFA World Cup รอบสุดท้ายที่ผ่านมา โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานมากกว่า 250 คน

มร. เรย์ ครูซ รองประธานกรรมการฝ่ายการบริหารจัดการพันธมิตรและลูกค้า เพย์เมนท์ แพลตฟอร์ม โซลูชั่น เปิดเผยว่า การร่วมมือครั้งนี้จะสร้างความนิยมในการชำระเงินรูปแบบใหม่ให้เป็นที่รู้จักและใช้งานกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น และอีกไม่นานเครื่องรับเงิน RapidzPOS จะถูกนำไปใช้งานให้กับผู้ขายและห้างสรรพสินค้าในประเทศไทย ซึ่งจะทำให้มีผู้ใช้งานและอัตราการใช้งานระบบนี้เพิ่มมากขึ้น

“เราเล็งเห็นถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่และโอกาสการทำงานร่วมกัน ระหว่างแรบพิดซ์เพย์และบริษัทเพย์เมนท์ แพลตฟอร์ม โซลูชั่น เพื่อเสนอทางเลือกระบบการชำระเงินที่หลากหลายแก่ตลาดที่กำลังเติบโตและผู้ใช้งานแรบพิดซ์เพย์ นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นปรับปรุงระบบการชำระเงินที่เป็นสากล เพื่อให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุมและมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการใช้งานในระดับสูงสุด”

วันนี้ ผู้ใช้บริการ Blu-O สาขาเอสพลานาด รัชดา กรุงเทพฯ สามารถใช้แรบพิดซ์เพย์ในการซื้อพ็อพคอร์น รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มอื่น ๆ โดย มร. เรย์ ครูซ กล่าวย้ำว่าประชากรไทยในเขตเมืองมีความพร้อมสำหรับระบบการชำระเงินรูปแบบใหม่นี้แล้ว เนื่องจากพวกเขามีความคุ้นเคยกับระบบการชำระแบบไร้เงินสดและระบบดิจิทัล ซึ่งการนำเสนอการชำระเงินรูปแบบใหม่นี้ ถือเป็นหน้าต่างที่เปิดกว้างสู่โอกาสในอุตสาหกรรมนี้”

หนึ่งในผู้เข้าร่วมงานเปิดตัวแรบพิดซ์เพย์ กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า “คุณสมบัติเด่นที่สำคัญที่สุดของการใช้เงินสกุลคริปโตสำหรับผู้บริโภคก็คือ ความคล่องตัวในการใช้งานและการซื้อขาย หากบัตร Rapidz Global Mastercard เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง แรบพิดซ์คอยน์ก็จะสามารถรักษามูลค่าได้อย่างดีเยี่ยม”

สมาชิกผู้ถือบัตร Rapidz Global MasterCard สามารถแปลงเงินสกุลคริปโตเป็นสกุลเงินมาตรฐานทั่วไป เพื่อใช้ในการซื้อขายสินค้าและบริการในร้านค้าที่สามารถใช้บัตรมาสเตอร์การ์ดได้ ทั้งยังสามารถถอนเป็นเงินสดได้จากตู้เอทีเอ็มทั่วโลกที่ใช้งานระบบร่วมกันได้ ส่วนระบบเครื่องรับเงิน RapidzPOS จะช่วยให้การชำระเงินระบบดิจิทัลมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ขาย ในการตรวจสอบประวัติการชำระเงินของตนเอง

เกี่ยวกับแรบพิดซ์เพย์ (RapidzPay)

แรบพิดซ์เพย์ (RapidzPay)กำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 2017 ด้วยเป้าหมายในการสร้างประสิทธิภาพสูงสุด บนจรรยาบรรณความโปร่งใส และใช้ต้นทุนต่ำในการทำงานของโซลูชั่นการจ่ายเงินอย่างไร้พรมแดนไปยังผู้ใช้งานทั่วโลก ด้วยการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนและรูปแบบการรวมศูนย์ในการทำงาน ด้วยมุ่งหวังในการรวบรวมธุรกรรมอี-คอมเมิร์สระดับโลก และเพิ่มฐานผู้ใช้งาน โดยให้ผลตอบแทนกับผู้ถือเงินบิทคอยนส์

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ: รักษิณา สุภัทท์นันทกุล โทร 0803048870 Email : [email protected]