งาน Thailand Food Fair 2018

งาน Thailand Food Fair 2018

เกษตรนครปฐมร่วมจัดงาน Thailand Food Fair 2018 ณ Emporium Pluit Mall กรุงจาการ์ตา สาธารณรัฐอินโดนีเซีย

       
นายศุภนารถ เกตุเจริญ เกษตรจังหวัดนครปฐม และคณะได้เข้าร่วมจัดงาน Thailand Food Fair 2018 ณ Emporium Pluit Mall กรุงจาการ์ตา สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 สิงหาคม 2561 โดยมีนายทรงพล สุขจันทร์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงจาการ์ตา เป็นประธานเปิดงานและเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของกรมส่งเสริมการเกษตร ซึ่งทางคณะได้จัดกิจกรรมต่างๆ เช่น การให้ข้อมูลประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตร การแจกชิมผลไม้สด สินค้าแปรรูป และข้าว กข 43 การสาธิตการประกอบอาหารกึ่งสำเร็จรูป และการสำรวจความพึงพอใจต่อสินค้าเกษตรประเทศไทยของผู้บริโภค ฯลฯ 
   
โดยมีวัตถุประสงค์หลัก ในการร่วมจัดงานดังกล่าว ในครั้งนี้ คือ เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรที่เป็นอาหารของไทยที่มีศักยภาพแก่นักธุรกิจและผู้เข้าร่วมงานและสร้างความเชื่อมั่นในระบบการผลิตที่มีศักยภาพของไทย เพื่อเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ประกอบการได้พบปะกลุ่มลูกค้าและผู้ผลิตรายใหม่ๆ และได้เจรจาธุรกิจกับผู้ผลิตและผู้ค้า
พร้อมทั้งเป็นโอกาสในการศึกษาช่องทางและกลยุทธ์ด้านการตลาด เพื่อใช้ต่อยอดในการทำธุรกิจต่อไป อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีในการแลกเปลี่ยนความรู้ ตลอดจนแนวความคิดในแง่มุมต่างๆ รวมถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เพื่อนำไปใช้วิเคราะห์ และพัฒนาช่องทางด้านการตลาด ทำให้มีศักยภาพและมีความสามารถเป็นที่ยอมรับและแข่งขันทางการค้าตลาดในโลกได้