Xiaomi ผนึก AIS ฉลองครบรอบ 8 ปี พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน 3 รุ่น

Xiaomi ผนึก AIS ฉลองครบรอบ 8 ปี พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน 3 รุ่น

ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก แก่ลูกค้าชาวไทยด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Mi A2 Mi A2 Lite และ Mi 8

Xiaomi บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และดีไซน์ที่สวยงามน่าประทับใจ

จอห์น เฉิน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ กล่าวว่า “ในวันนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฉลองครบรอบ 8 ปีเสียวหมี่ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของเราถึงสามรุ่น ผมมีความภูมิใจที่จะประกาศให้ทุกท่านทราบว่า ในปัจจุบันเสียวหมี่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ใหญ่ เป็นอันดับ 4 ของโลก สมาร์ทโฟนที่เรานำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในวันนี้ได้แก่ Mi A2 และ Mi A2 Lite สองสมาร์ทโฟน Android One ที่ยกระดับความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างเสียวหมี่ และ Google ไปอีกขั้น

นอกจากนั้นยังมี Mi 8 ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่บนย่างก้าวสู่ปีที่ 8 ในโลกธุรกิจและการเปิดตัว Mi 8 ถือเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองให้กับเป้าหมายสำคัญในการเดินทางของบริษัท โดยสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้ ถือเป็นตัวแทนความมุ่งมั่นและทุ่มเทของ เสียวหมี่ ที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งานทุกคน และเพื่อยกระดับมาตรฐานของเราให้สูงขึ้นอยู่เสมอ

เราขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การต้อนรับเสียวหมี่เป็นอย่างดี เราสัญญา ว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัยในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอันน่าประทับใจให้กับลูกค้าชาวไทย ในวันนี้เรามีความยินดี ที่จะประกาศความร่วมมือกับดิจิทัลพาร์ทเนอร์อย่าง เอไอเอส ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วประเทศด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ”

พงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ เอไอเอส กล่าวว่า “ เอไอเอส มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเสียวหมี่ในฐานะดิจิทัลพาร์ทเนอร์รายเดียวในประเทศไทยขิงเสียวหมี่ เพื่อมอบประสบการณ์ สมาร์ทดีไวซ์จากเทคโนโลยีระดับโลกให้กับคนไทยทุกกลุ่มมาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าเอไอเอสทั่วประเทศ ครั้งนี้นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ “Xiaomi Mi A2 Lite และ Mi 8” (เฉพาะรุ่น 6 + 64GB) สมาร์ทโฟนสองรุ่นล่าสุดที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ พร้อมกล้อง AI ถ่าย Dim Light ที่ดีที่สุด สำหรับกลุ่มคนมิลเลนเนียม ที่มองหามือถือสเปคสูงในราคาดีคุ้มค่า และสามารถใช้งานได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ เล่นเน็ต ท่องโซเชียล ดูหนัง ดูซีรีส์ พร้อมยกระดับการท่องโลกออนไลน์บนเครือข่าย AIS NEXT G เทคโนโลยีเครือข่ายระดับกิกะบิต ที่เร็ว แรง ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น”

  • สมาร์ทโฟนเสียวหมี่ รุ่น A2 Lite ลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือน รับส่วนลดสูงสุด 4,000 บาท เหลือเพียง 2,290 บาท จากปกติ 6,290 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 599 บาทขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท

  • สมาร์ทโฟนเสียวหมี่ รุ่น Mi 8 (6 + 64GB) ลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือน รับส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท เหลือเพียง 9,990 บาท จากปกติ 15,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 899 บาท ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท

สำหรับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ทั้งสามรุ่นมีดังนี้

Mi A2 กับดีไซน์ที่งดงามและกล้องคู่ทรงพลัง 20 ล้านพิกเซล

Mi A2 มีหน้าจอแบบ Full Screen ขนาด 5.99 นิ้ว ในอัตราส่วน 18:9และกระจก 2.5D Corning® Gorilla® Glass 5 ตัวเครื่องแบบ Aluminum Unibody รูปทรงสวยงามพร้อมส่วนโค้งด้านหลังทั้งสี่ด้าน และบางเพียง 7.3 มิลลิเมตรทำให้ Mi A2 ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยมและมีรูปทรงที่กระชับจับถนัดมือด้วยกล้องหน้า IMX376 ความละเอียด 20 ล้านพิกเซลจาก Sony และกล้องคู่ด้านหลังความละเอียด 12+20 ล้านพิกเซลที่มี AI เทคโนโลยี ทำให้ Mi A2 มีสมรรถนะในการถ่ายภาพที่ทรงพลังกว่าสมาร์ทโฟนอื่น ๆ ในช่วงราคาเดียวกัน และทำให้ทุกการถ่ายภาพของผู้ใช้งาน กลายเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

Mi A2 มีให้เลือก 3 สี สีดำ สีฟ้าและ สีทอง พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 3 สิงหาคม โดยมีให้เลือกสองรุ่น 4GB+64GB ราคา 8,990 บาท และ 6GB+128GB ราคา 10,990บาท

Mi A2 Lite กับกล้องคู่และแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นานถึงสองวัน

Mi A2 Lite คือสมาร์ทโฟน Android One รุ่นแรกที่มีหน้าจอแสดงผลในอัตราส่วน 19:9 บนหน้าจอขนาด 5.84 นิ้วที่แสดงผลแบบเต็มหน้าจอ (Full HD + full screen display) มาพร้อมกล้องคู่ AI ด้านหลัง 12+5 ล้านพิกเซล โดยเซนเซอร์กล้อง 12 ล้านพิกเซล พร้อมพิกเซลขนาดใหญ่ 1.25 µm และใช้ ระบบโฟกัส Phase Detection เพื่อให้โฟกัสได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ มีกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ซึ่งมี AI Portrait Mode ที่ทำให้ภาพถ่ายมี Bokeh Effect ได้แม้ไม่มีเซนเซอร์ตัวที่สอง หน่วยความจำภายใน ROM ขนาด 32GB และหน่วยความจำแบบชั่วคราว RAM ขนาด 3GB และแบตเตอรี่ ขนาด 4,000 mAh ทำให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมบน Mi A2 Lite ได้ยาวนานถึง 7.5 ชั่วโมง ติดต่อกัน และวิดีโอสตรีมมิ่งได้ยาวนาน 16.5 ชั่วโมง แบบไม่มีหยุดพัก

Mi A2 Lite มีให้เลือก 3 สี สีดำ สีฟ้าและ สีทอง พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 4 สิงหาคม ราคา 6,290 บาท (วางจำหน่ายกับ AIS แบบ Exclusive)

เสียวหมี่ Mi 8 มาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับโลก

Mi 8 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับสมรรถนะในการทำงานที่เหนือระดับ ด้วย Qualcomm® Snapdragon™ 845 SoC และสามารถถ่ายภาพคุณภาพสูงด้วยกล้องคู่ที่ความละเอียด 12MP+12MP ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI และได้คะแนนกล้องถ่ายภาพนิ่งจาก DxOMark สูงถึง 105 คะแนน ได้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่มีกล้องที่ดีที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในโลกที่ใช้ระบบ รับสัญญาณ GPS แบบสองความถี่ (dual frequency) ทำให้มีระบบนำทางที่แม่นยำที่ไม่มีใครเทียบด้วยหน่วยประมวลผลระดับเรือธง Snapdragon 845 จาก Qualcomm บวกกับเทคโนโลยี Artificial Intelligence Engine (AIE) ทำให้ Mi 8 รองรับ แอปพลิเคชันที่ต้องการความสามารถในการประมวลสูงสุด เช่น เกมกราฟฟิคระดับสูง มาพร้อมหน้าจอ Full HD+ AMOLED แบบ full screen ขนาด 6.21 นิ้วและอัตราส่วนจอภาพ 18.7:9 และอัตราส่วน หน้าจอต่อเครื่องที่ 86.68%

Mi 8 มีให้เลือก 2 สี สีดำ และ สีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 3 สิงหาคม โดยมีให้เลือกสองรุ่น 6GB + 64GB ราคา 15,990 บาท (วางจำหน่ายกับ AIS แบบ Exclusive), 6GB+128GB ราคา 17,990 บาท

สำหรับสาวกเสียวหมี่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเสียวหมี่ได้ที่https://www.mi.com/th/