กคช.โดย ดร.ธัชพล ผู้ว่าฯเคหะ ปั้นโครงการป้อนลูกบ้าน

กคช.โดย ดร.ธัชพล ผู้ว่าฯเคหะ ปั้นโครงการป้อนลูกบ้าน

ผู้ว่าการเคหะฯ ปั้นโครงการป้อนลูกบ้าน สานนโยบายไทยนิยม สนองนโยบายประชารัฐ บิ๊กโย่งพม.ย้ำเร่งเดินหน้าสร้างให้ทันต่อความต้องการพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ

  ผู้ว่าเคหะฯ ดร.ธัชพล กาญจนกูล แห่งการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่าในช่วงทีผ่านมาได้มีการรายงานความคืบหน้าพร้อมลงพื้นที่ตรวจโครงการก่อสร้างต่างๆ ของการเคหะแห่งชาติ ร่วมกับท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมวางแผนงานก่อสร้างและแนวทางการบริหารจัดการในหลายมิติและการบูรณาการร่วมกันกับภาคเอกชน ในการสรรหาพื้นที่ของการเคหะฯ ที่มีศักยภาพที่มีอยู่ทั่วประเทศมาร่วมกันดำเนินการก่อสร้างโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบโปรเจคท์ Smart City จนถึงการพัฒนาที่อยู่อาศัยในเขตพื้นที่เศรษฐกิจ EEC พร้อมระดมทุนผ่านกองทุนอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสนองนโยบายประชารัฐ

ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบายในการจัดสรรและเร่งพัฒนาพื้นที่พักอาศัยให้เพียงพอกับความต้องการของพี่น้องประชาชนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศอีกจำนวนมาก เพื่อให้คนไทยมีบ้านและความเป็นอยู่ในสภาพที่ดีกว่าเดิม  หลังจากในช่วงที่ผ่านมา การเคหะแห่งชาติร่วมกับภาคีเครือข่ายและรัฐบาลได้ร่วมกันเปิดชุมชนสีเขียวที่โครงการเคหะชุมชนดินแดงได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ตลอดจนการลงพื้นที่ร่วมกับท่านรัฐมนตรีกระทรวงพม. เดินสายตรวจพื้นที่ก่อสร้างในโครงการชุมชนหนองหอย จ.เชียงใหม่ และได้จัดกิจกรรมสร้างความสุขให้ลูกบ้านอย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรม Smile day เพื่อสานแนวคิดส่งเสริมแนวทางและต่อยอดโครงการเคหะประชารัฐแก่ชุมชนทั้งทางตรงและทางอ้อม