วีเอส09 เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและผู้ด้อยโอกาส  

วีเอส09 เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและผู้ด้อยโอกาส  

กิจกรรม CSR เน้นจัดกิจกรรมเพื่อการกุศลช่วยเหลือสังคมและผู้ด้อยโอกาส ย้ำทุกกิจกรรมมีโอกาสสร้างความสุขให้กับส่วนรวม สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายการตลาด และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยว่า บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจควบคู่ไปกับการคืนกำไรสู่สังคม ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญที่บริษัทได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้เริ่มกิจกรรมนี้ตั้งแต่ช่วงที่เกิดภาวะน้ำท่วมใหญ่ในกรุงเทพมหานครเมื่อประมาณปี 2554  และทำให้ประชาชนเดือดร้อนจากภาวะน้ำท่วมกันทั่วหน้า บริษัทฯ จึงได้นำสินค้าสบู่ที่มีอยู่ไปบริจาคช่วยเหลือให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม เพื่อต้องการแบ่งเบาบรรเทาความทุกข์ให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ทำให้ลูกค้าเริ่มรู้จักสบู่วิภาดามากขึ้น เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้  หลังจากนั้นบริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม(CSR)มาโดยตลอด

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการสร้างภาพลักษณ์และการขยายตลาดไปสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ  เช่น การแจกสบู่วิภาดาขนาดทดลองใช้ในสถาบันการศึกษาต่าง ๆ  และการจัดกิจกรรมด้านลูกค้าสัมพันธ์ผ่านแคมเปญ “อิ่มบุญเมื่อใช้สบู่วิภาดา” เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้ร่วมสร้างกุศล เพื่อนำรายได้ไปมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี สำหรับช่วยเหลือผู้ที่ติดเชื้อเอดส์  รวมทั้งกิจกรรมมอบสบู่ “วิภาดา ฟอร์เมน” ให้กับทหารสำหรับใช้ในช่วงฤดูร้อน  ณ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ รวมทั้งกิจกรรมมอบเงินเพื่อสมทบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนในตำบลแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุดได้ร่วมบริจาดช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่าง ๆ อาทิผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ที่ สปป.ลาว นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่ทางบริษัทกำลังพิจารณาที่จะจัดกิจกรรมโปรโมชั่นต่าง ๆ และนำรายได้มาช่วยเหลือต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2561นี้  เพื่อการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ ควบคู่ไปกับการได้ช่วยเหลือสังคมและผู้ด้อยโอกาสต่อไป

ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่และเครื่องสำอางเพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 098-865-1180 หรือ www.soapvipada.com และสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, แม็กซ์แวลู่, 108 SHOP, LAWSON 108 , ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร และห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ต

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท พีอาร์บูม จำกัด คุณมนัสวิน สิงหา 081-438-7353, คุณปัญญา 087-055-2756, คุณอุบลรัตน์  062-495-1489