เซ็นทารา เอาใจคนรักมัลดีฟส์ ด้วยโปรโมชั่นสุดปัง

เซ็นทารา เอาใจคนรักมัลดีฟส์ ด้วยโปรโมชั่นสุดปัง

เพื่อคนรักเกาะสวรรค์ทั้ง 2 แห่ง ณ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ และ เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มเพื่อคนรักเกาะสวรรค์มัลดีฟส์ไปพักผ่อนท่องเที่ยวที่รีสอร์ท ทั้ง 2 แห่ง ณ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ และ เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ หนึ่งในจุดหมายในฝันของคู่รัก นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการดำน้ำและกีฬาทางน้ำ รวมถึงครอบครัวไปสัมผัสธรรมชาติ ชมปะการัง และทัศนียภาพท้องทะเลอันงดงามของมหาสมุทรอินเดียอย่างใกล้ชิด ดื่มด่ำกับวิลล่าแสนโรแมนติกที่ตั้งอยู่บนผืนน้ำสีฟ้าใสที่มองเห็นหมู่ปลาแหวกว่ายได้จากหน้าต่างห้อง เหมาะทั้งสำหรับคู่รักและการพักผ่อนแบบครอบครัว กับโปรโมชั่นและแพ็คเกจสุดปัง ดังนี้

โปรโมชั่นพักฟรี

โปรโมชั่น “พัก 3 คืน จ่าย 2 คืน” 

      และพักฟรีเพิ่ม 1 คืนทุกการจองที่พัก 2 คืนขึ้นไป (เช่น จองที่พัก 6 คืน จ่ายเพียง 4 คืน) ให้ท่านได้ดื่มด่ำความงามของท้องทะเลมัลดีฟส์ในบรรยากาศสุดหรู ณ 

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ 

    เพียงสำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์ของเซ็นทาราและเข้าพักก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2561เด็กพักฟรีได้สูงสุดห้องละ 2 คนหากไม่ขอรับเตียงเสริม

โปรโมชั่นลดสูงสุด 30% พร้อมฟรีบริการรับส่งสนามบิน

แพ็คเกจ “อัลติเมท-ออลอินคลูซีฟ” 

      รับส่วนลด 20%พร้อมทั้งประหยัดค่าเดินทาง ด้วยตั๋วเครื่องบินรับส่งภายในมัลดีฟ และสปีดโบ๊ทถึงหน้าโรงแรม เลือกได้ทั้ง

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ 

      และ 

เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ 

    เพียงสำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์ของเซ็นทาราภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 และเข้าพักภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2562 พิเศษสำหรับสมาชิกเซ็นทาราเดอะวันการ์ด รับส่วนลดเพิ่มอีก 10%เพียงสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ก็รับส่วนลดพิเศษได้ทันทีที่ https://centara1card.com/signup/?lang=th

หมายเหตุและเงื่อนไข

ข้อเสนอสุดสิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้รวมกันได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น หรือส่วนลดอื่นเพิ่มเติมได้โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เมื่อสำรองห้องพักโดยตรงกับเซ็นทาราบนเว็บไซต์

      www.centarahotelsresorts.com/

เท่านั้น

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. +66 (0) 2101 1234 หรือทางอีเมล์ [email protected]