“ช่อง KIX” ท้า “กัน-ทิชา” ตะลุยฮ่องกงแบบระทึก!!

“ช่อง KIX” ท้า “กัน-ทิชา” ตะลุยฮ่องกงแบบระทึก!!

“ช่อง KIX” ท้า “กัน-ทิชา” ตะลุยฮ่องกงแบบระทึก!!ใน “Extreme Ends” รายการซีรีส์เรียลลิตี้รูปแบบใหม่

 

KIX  ช่องทีวีชื่อดังจากประเทศฮ่องกง  โดยบริษัท เซเลสเชียล ไทเกอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Celestial Tiger Entertainment) ผู้ผลิตและผู้ให้บริการคอนเทนท์บันเทิงทั่วเอเชียรายใหญ่  สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของซีรีส์เรียลลิตี้  กับรายการ “Extreme Ends”  โดยมีการท่องเที่ยวฮ่องกงและฮาเบอร์ซิตี้เป็นผู้สนับสนุนหลัก  ซึ่งงานนี้ได้พา 2 นักแสดงไทย กัน-รัชชานนท์  เรือนเพ็ชร์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต  ไปตะลุยฮ่องกง  เพื่อทำกิจกรรมสุดแอดแวนเจอร์แบบที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน  และทั้งคู่จะพาผู้ชมทั่วเอเชียไปรู้จักประเทศฮ่องกงในมุมท้าทายที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนแน่นอน

กัน-รัชชานนท์  นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ ตี๋ใหญ่ดับดาวโจร และ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์  ทั้งยังเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์  Evo Nine  เล่าให้ฟังว่า  “เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้มาประเทศฮ่องกง รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะการมาครั้งนี้ผมต้องมาทำกิจกรรมที่ท้าทายหลากหลายรูปแบบ  ซึ่งเราไม่น่าจะได้ทำแบบนี้แน่ๆ และยิ่งถ้ามาเที่ยวกับเพื่อนหรือครอบครัว  สำหรับครั้งนี้ผมต้องมาร่วมภารกิจกับทิชาด้วยมันสนุกกว่าเดิมเข้าไปอีก  เพราะเราทั้งสองคนจะได้รู้ว่าอะไรที่เราชอบและไม่ชอบ ซึ่งจะเป็นอะไรต้องคอยติดตามกันด้วยนะครับ”

ด้าน ทิชา-พชรวรรณ  อดีตหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ป G-Twenty  ที่ล่าสุดกลายเป็นพิธีกรชื่อดังรายการ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ นาว ช่อง โมโน 29 และยังเป็นดีเจคลื่นวิทยุ Mono Fresh 91.5 FM  เผยว่า  “รู้สึกตื่นเต้นมากกับการถ่ายทำรายการ Extreme Ends ในประเทศฮ่องกง  ต้องบอกว่าทิชาไปประเทศฮ่องกงมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะไปเที่ยวเอง ไปดูสถานที่ดังๆ จุดสำคัญเท่านั้น แต่พอได้มาถ่ายรายการนี้มันท้าทายมากไม่เคยเจอกิจกรรมแบบนี้มาก่อน  ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำมากๆ เลยค่ะ”

ติดตามชมรายการ “Extreme Ends” ซีรีส์เรียลลิตี้รูปแบบใหม่  ที่จะมีศิลปินนักแสดง 4 คน รวมไปถึงแขกรับเชิญมาร่วมถ่ายทำรายการ  เพื่อตะลุยประเทศฮ่องกงไปพร้อมกัน  พบกับความบันเทิงและสนุกสนาน  ซาบซึ้งใจไปกับมิตรภาพระหว่างผู้ร่วมรายการที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน  ซึ่งในแต่ละตอนจะมีโจทย์ที่ท้าทายกำหนดให้ทำในแต่ละครั้ง เช่น “ช้า กับ เร็ว” หรือ “สูง หรือ ต่ำ”  ที่จะทำให้เรา

 

 

ได้เห็นมุมมองที่ต่างกันแบบสุดขั้วในประเทศฮ่องกงอย่างที่ไม่เคยเห็นแน่นอน  สามารถรับชมได้ทางช่องเคเบิลทีวี เจริญเคเบิลทีวี ช่อง 38, แฮปปี้โฮม เคเบิลทีวี ช่อง 93 และ ทีโอที IPTV ช่อง 257 เร็วๆ นี้

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์)

ศิริรัตน์ แสงแก้ว (เก๋กู๊ด)  โทร. 090-949-4641   อีเมล  [email protected]

อภิษฎา ศรีนามะ (อี๊ฟ)    โทร. 087-449-3362   อีเมล  [email protected]