Motor Sport OFFROAD TROPHY 2018 สนามที่ 3 อ.แกลง จ.ระยอง

Motor Sport OFFROAD TROPHY 2018 สนามที่ 3 อ.แกลง จ.ระยอง

ครึ่งทางของการแข่งขัน โชติศีล รัตนวราหะ ฟอร์มยังสดคว้าแชมป์รุ่นใหญ่สุด Open Unlimited ในศึกออฟโรดโทรฟี่ สนามที่ 3 ริมทะเล เมืองระยอง

สนามที่ 3 ถือเป็นครึ่งทางของการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดรายการออฟโรดโทรฟี่     ปี 2018  Number Nine Racing Team โดยโชติศีล รัตนวราหะ นักข่าวสายยานยนต์ ที่ฟอร์มยังคงเก๋าคว้าแชมป์รุ่น Open Unlimited  ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นใหญ่สุดของการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดของเมืองไทย และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ในรุ่น Super Open หลังจากที่สนามที่แล้วก็ได้แชมป์ในรุ่นนี้มาครอง  สนามที่ 3 ถูกจัดขึ้นริมทะเลชายหาดทุ่งคา อ.แกลง จ.ระยอง ถือเป็นสนามที่สวยสนามหนึ่ง

จากทั้ง 5 สนาม ในสนามนี้รุ่นใหญ่สุดตัวเต็งอย่าง โชติศีล รัตนวราหะ และสุทธิรักษ์ ทองประจักษ์ สังกัด Number Nine Racing Team ทำเวลาควอลิฟายมาดี ผ่านทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ทั้ง 2 รุ่นและเข้าชิงกับคู่ชิงเดิมในสนามที่แล้วซึ่งชนะแบบเฉียดฉิว แต่ในสนามนี้ โชติศีล รัตนวราหะ ทำการบ้านมาดีเข้าเส้นชัยเหนือคู่แข่งแบบขาดลอยคว้าแชมป์ในรุ่นใหญ่สุดของเมืองไทย Open Unlimited และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ในรุ่น Super Open ท่ามกลางผู้ชมนับหมื่นในเวลานั้น

ทั้งนี้ทางทีม Number Nine Racing ยังคงมีเป้าหมายเดียวคือคว้าแชมป์ประเทศไทย โดยผ่านครึ่งทางมาแล้ว เหลืออีก 2 สนามโดยสนามถัดไปจะดวลกันในวันที่ 6-7 ต.ค. อ.เวียงสระ จ.สุราษฎรธานี ติดตามข่าวสารการแข่งขันของทีมได้ที่ Facebook : Number Nine Racing Team หรือ IG : numbernine_racing