โกลบอลเฮ้าส์เสริมความแข็งแกร่ง ดึงดีเอชแอลร่วมส่งด่วนทั่วไทย

โกลบอลเฮ้าส์เสริมความแข็งแกร่ง ดึงดีเอชแอลร่วมส่งด่วนทั่วไทย

พร้อมรับสิทธิคุ้มครองการขนส่งสูงสุด 2,000 บาท เปิดจุดให้บริการส่งพัสดุในประเทศที่ ร้านโกลบอลเฮ้าส์ทุกสาขา

           

โกลบอลเฮ้าส์ ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย จับมือ ดีเอชแอล อีคอมเมิร์ซ บริษัทชั้นนำด้านงานไปรษณีย์และโลจิสติกส์ระดับโลก เปิดจุดให้บริการส่งพัสดุในประเทศที่
ร้านโกลบอลเฮ้าส์ทุกสาขา เพื่อตอบรับการขยายตัวของธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ในประเทศไทย และเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้ทั้ง 2 ฝ่าย โดยดีเอชแอล อีคอมเมิร์ซ สามารถขยายจุดบริการได้พร้อมกันทันที 57 แห่ง ในขณะที่โกลบอลเฮ้าส์ได้นำบริการดังกล่าวมาเสริมศักยภาพธุรกิจในส่วนช่องทางขายออนไลน์ Click and Collect ของร้าน และเป็นการเพิ่มบริการของร้านเพื่อให้โกลบอลเฮ้าส์เป็นร้านที่ทุกคนเข้ามาใช้บริการได้ ไม่จำกัดเฉพาะลูกค้าที่กำลังสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านเท่านั้น

บริการส่งพัสดุในประเทศที่เกิดจากความร่วมมือในครั้งนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่ค่าขนส่งขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 45 บาท แต่ให้น้ำหนักมากถึง 30 กิโลกรัม พร้อม ฟรี! ค่าคุ้มครองการขนส่งสูงสุดถึง 2,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ
ใช้บริการส่งพัสดุสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่ โกลบอลเฮ้าส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ (ค้นหาร้าน :
https://globalhouse.co.th/Storefinder) ตั้งแต่เวลา 8.30-19.00 น. ทุกวัน  และพิเศษ 4 สาขา ได้แก่ สาขาปทุมธานี , ศาลายา , อยุธยา , เทพารักษ์ (สมุทรปราการ) ขยายเวลาเปิดให้บริการถึง 20.30 น. ค้นหาข้อมูลได้ที่ www.globalhouse.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Global House Call Center 1160