งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (เซี่ยงไฮ้)

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (เซี่ยงไฮ้)

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF (เซี่ยงไฮ้) มาพร้อมแนวคิดใหม่และผังการจัดงานใหม่ มุ่งสร้างชีวิตที่บ้านให้ดีกว่าเดิม

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair หรือ CIFF ครั้งที่ 42 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ (NECC) ในย่านหงเฉียว นครเซี่ยงไฮ้ โดยจะมีผู้ร่วมจัดแสดงสินค้ามากกว่า 1,200 ราย ครอบคลุมพื้นที่จัดงาน 400,000 ตารางเมตร และมีการปรับผังใหม่ให้ดีกว่าเดิม

ปี 2018 นับเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับ CIFF เพราะมีการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างสองยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์อย่าง CFTE และ Red Star Macalline ที่จะมาร่วมกันจัดงาน CIFF (เซี่ยงไฮ้) ในเดือนกันยายนนี้

การร่วมมือระหว่างสองบริษัทชั้นนำของอุตสหากรรมเฟอร์นิเจอร์ครั้งนี้ ส่งผลให้เกิดการพัฒนางาน CIFF ให้มีคุณภาพมากขึ้น รวมทั้งมอบมุมมองและโอกาสใหม่ๆ ให้แก่อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ด้วย

เพื่อตอบสนองความปรารถนาของใครหลายๆคนที่ต้องการมีชีวิตที่ดีกว่าเดิม งาน CIFF (เซี่ยงไฮ้) ครั้งที่ 42 จึงมุ่งถกประเด็น "an Example of Global Home Life" และงานนี้จะเป็นการก้าวกระโดดอย่างแท้จริงทั้งในแง่ของคุณภาพ การบริการ และการจัดงาน ด้วยการผนวกทรัพยากรที่มีคุณภาพระดับโลก ยกระดับผลิตภัณฑ์และรูปแบบของงาน นำเสนอโอกาสใหม่ๆ กำหนดเทรนด์ของการตกแต่งบ้าน ยกระดับตลาดการตกแต่งบ้านในระดับโลก ตลอดจนเพิ่มชีวิตชีวาให้กับอุตสาหกรรมในอนาคต

งาน CIFF (เซี่ยงไฮ้) จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์นำเข้าใน Hall 3 และเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษใน North Hall เพื่อยกระดับพฤติกรรมการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือน

งานนี้ยังตอบสนองเทรนด์เฟอร์นิเจอร์แบบหรูหราเล็กๆ และสไตล์นีโอ-ไชนีส ด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดทันสมัยใน Hall 4 และเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงใน Hall 5 นอกจากนั้นยังมีโซนจัดแสดงนวัตกรรมการออกแบบโดยเฉพาะ ซึ่งตอกย้ำสถานะของเซี่ยงไฮ้ในฐานะเมืองชั้นนำด้านการออกแบบ

ภายในงานยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในห่วงโซ่อุตสาหกรรม ได้แก่ เครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์และเครื่องจักรงานไม้ ของตกแต่งบ้านและเคหะสิ่งทอ เฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้งานกลางแจ้งและสันทนาการ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน

โซนเฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้งานกลางแจ้งและสันทนาการ และโซนของตกแต่งบ้านและเคหะสิ่งทอ จัดแสดงอยู่ภายใน Halls 1.1 และ Hall 2.1 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้านหลากหลายรูปแบบ

โซนเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอยู่ใน Hall 8.2 โดยมีการจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและเฟอร์นิเจอร์โรงแรม ส่วนโซนเครื่องจักรงานไม้ได้เปลี่ยนชื่อเป็นมหกรรม "Shanghai International Furniture Machinery & Woodworking Machinery Fair" หลังจากที่ได้มีการร่วมมือกับบริษัท Adsale Exhibition Services Co. โดยจัดแสดงอยู่ภายใน Hall 7.1 และ Hall 8.1 บนพื้นที่ที่กว้างกว่าปีที่แล้วถึงสองเท่า

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180731/2199889-1