พาณิชย์กระบี่จับมือเอกชนพัฒนาตลาดสู่ยุค 4.0

พาณิชย์กระบี่จับมือเอกชนพัฒนาตลาดสู่ยุค 4.0

พาณิชย์จังหวัดกระบี่จับมือร่วมกับบริษัทอ่าวนางแลนด์มาร์คจำกัดส่งเสริมผู้ประกอบการชุมชนมุ่งสู่ยุค 4.0

นายบริรักษ์ ชูสิทธิ์ พาณิชย์จังหวัดกระบี่ และนาง พรทิพย์ กิตติธรกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อ่าวนาง แลนด์มาร์ค จำกัด พร้อมด้วย นายธนพัฒน์ พัฒศรีเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อ่าวนาง แลนด์มาร์ค จำกัด ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการส่งเสริมธุรกิจของชุมชน (Local Economy)  พิธีฯจัดขึ้นที่ กระบี่รีสอร์ท จังหวัดกระบี่ โดยมีพ่อค้า นักธุรกิจ ,ประชาชน, ข้าราชการ,  ร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

นายบริรักษ์ ชูสิทธิ์ พาณิชย์จังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ด้วยความร่วมมือกับภาคเอกชนที่มีศักยภาพ จะทำให้นโยบายการส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยในจังหวัดกระบี่ มีประสิทธิภาพ และมีความต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแนวทางการขับเคลื่อนตามยุทธศาสตร์ ไทยแลนด์ 4.0 ของ รัฐบาล ที่มุ่งยกระดับเศรษฐกิจฐานราก (Local Economy) โดยใช้พื้นที่ของ โครงการอ่าวนางแลนด์มาร์ค หาดนพรัตน์ธารา ซึ่งเป็นทำเลค้าขายที่ดี และอยู่ติดชายทะเล  (มีความยาวร่วม 400 เมตร)  ซึ่งเป็นแหล่งสัญจรของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก  เป็นการเปิดโอกาสให้ชุมชนฯได้รับประโยชน์จากโครงการนี้เป็นอย่างมาก สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกระบี่ ได้เป็นผู้คัดสรรผู้ประกอบการชุมชนที่มีผลิตภัณฑ์โดดเด่นเช่นร้านค้าที่ได้รับรางวัล ระดับประเทศ และระดับชุมชนฯ ซึ่งมีเอกลักษณ์ประจำถิ่น ตามนโยบายของ กระทรวงพาณิชย์

โดย บริษัท อ่าวนาง แลนด์มาร์ค จำกัด ได้รับการสนับสนุนเทคโนโลยี QR CODE จากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติค อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงทั้งโครงการโดยการสนับสนุน จาก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บนเนื้อที่ 55 ไร่ ติดชายหาดนพรัตน์ธารา  ซึ่งประกอบด้วย คอมมูนิตี้มอลล์, วอล์คกิ้งสตรีท,ไนท์มาร์เก็ต,อาคารเพื่อการพาณิชย์, กลุ่มโรงแรมฯลฯ โดยทางบริษัท อ่าวนาง แลนด์มาร์ค จำกัด ได้จัดสรรพื้นที่ให้ผู้ประกอบการที่ได้รับเลือกให้มาเปิดแผงค้าขายบนถนนคนเดินในโครงการฯ รวมถึงการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ดังกล่าวสำหรับการรณรงค์และประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ของสำนักงานพาณิชย์จังหวัดกระบี่ และหน่วยงานราชการต่าง ๆ หรือเอกชนที่สนใจโครงการนี้เป็นโครงการที่มีประสิทธิภาพที่ดินปลอดภาระฯ ทั้งโครงการมีมูลค่ารวมกว่า 9,000 ล้านบาท

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร. 075 818176  

หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aonanglandmark.com