LOTS Wholesale Solutionsเปิดตัวสาขาแรกในนิวเดลีประเทศอินเดีย

LOTS Wholesale Solutionsเปิดตัวสาขาแรกในนิวเดลีประเทศอินเดีย

ฯพณฯ Harsimrat Kaur Badal ประธานในพิธีเปิดโดยมีคุณธนินท์ เจียรวนนท์ ร่วมตัดริบบิ้นและแสดงความยินดีในพิธีเปิดLOTS Wholesale Solutions

ฯพณฯ Harsimrat Kaur Badal  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมอาหารแปรรูป ได้กล่าวว่า "ธุรกิจค้าปลีกในประเทศอินเดียมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจอาหารที่เติบโตแซงหน้าธุรกิจในภาคอื่นๆ   อุตสาหกรรมแปรรูปอาหารและธุรกิจค้าปลีกอาหารมีอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่ง การมาของ CP Wholesale แสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดในศักยภาพและความนิยมชมชอบในประเทศอินเดีย ด้วยการมาเปิดสาขาร้าน LOTS สาขาแรกในกรุงนิวเดลี ซึ่งอีกไม่นานจากนี้ไป  อินเดียจะก้าวสู่การเป็นตลาดอาหารและโรงงานผลิตอาหารของโลก”

เนื่องในวาระการเปิดสาขาแห่งแรกในประเทศอินเดีย คุณธนิศร์ เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการ LOTS Wholesale Solutions ได้กล่าวว่า "นับเป็นวันสำคัญของ LOTS Wholesale Solution และ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด ( มหาชน ) ที่เราได้เปิดศูนย์ค้าส่งแห่งแรกในอินเดีย ลูกค้าสมาชิกของ LOTS Wholesale Solutions จะได้รับความพึงพอใจในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค หลากหลายชนิด ที่มีคุณภาพ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในนิวเดลีได้อย่างเฉพาะเจาะจง  เรานำรูปแบบการขายส่งในระดับมาตรฐานสากล ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสมาชิกผู้ประกอบการได้รับความสะดวกสบาย มีประสิทธิภาพมากขึ้นและสร้างผลกำไรได้มากขึ้น โดยสาขานี้จะเปิดให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคมเป็นต้นไป"

ในโอกาสนี้ คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดสาขาแรกของ LOTS Wholesale Solutions ในเมืองหลวงของประเทศอินเดีย ซึ่งถือเป็นตลาดที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา  ซึ่งเมื่อกล่าวถึง หลักปรัชญา " 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน"ของ บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ที่คำนึงถึงการทำประโยชน์ให้กับประเทศที่เข้าไปดำเนินธุรกิจ ประโยชน์ต่อ ประชาชนในทุกประเทศที่เข้าไปลงทุน  และสุดท้ายคือประโยชน์ต่อองค์กร ทั้งนี้ LOTS Wholesale Solution ให้ความสำคัญต่อการลงทุนด้านบุคคลากร เทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานของห่วงโซ่อุปทาน และเราหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศอินเดีย

           

LOTS Wholesale Solutions มีสินค้านานาชนิด ในหมวดต่าง ๆ อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม อาหารสดเครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน สินค้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องนอน สิ่งทอ เครื่องใช้สำนักงาน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทำให้ Lots Wholesale Solution เป็นร้านค้าที่ให้บริการสินค้าแบบครบวงจร

 LOTS Wholesale Solutions ให้ความสำคัญต่อความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก เรามีการทำวิจัยการตลาดเพื่อให้มั่นใจว่า เราจะนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้าสมาชิก ความหลากหลายของสินค้าชนิดต่าง ๆ ในแต่ละพื้นที่ ในราคาที่ชัดเจน โปร่งใสในทุกสื่อ มีการทำโปรโมชั่นตลอดทั้งปี สต็อคสินค้ามีอย่างเพียงพอให้ลูกค้าตลอดเวลา การบริการจัดส่งสินค้าและการชำระสินค้าด้วยบริการทางการเงิน ด้วยมุ่งหวังที่จะส่งมอบประสบการณ์การซื้อของที่ไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย ให้แก่ลูกค้าสมาชิกผู้ประกอบการ

ภายใต้กลยุทธ์ธุรกิจภูมิภาค LOTS Wholesale Solutions จะให้การสนับสนุนสินค้าและพันธมิตรคู่ค้าในท้องถิ่น โดยผลิตภัณฑ์อาหารสดจะถูกจัดซื้อและส่งตรงมาจากสวนและฟาร์มในชุมชนท้องถิ่น ซึ่งจะเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ให้เกษตรกร ในขณะเดียวกัน ก็ยังเป็นการช่วยเก็บรักษาคุณภาพ ความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ และช่วยลดการสูญเสียระหว่างการขนส่งอีกด้วย  ทั้งนี้ยังเป็นการสร้างสรรค์ประโยชน์ให้เกิดกับชุมชน ( Local Love ) ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่สำคัญของบริษัทฯ อีกด้วย