VTEN รองเท้าผ้าใบแฟชั่นแบรนด์ใหม่คุณภาพระดับโลก

VTEN รองเท้าผ้าใบแฟชั่นแบรนด์ใหม่คุณภาพระดับโลก

แบรนด์ VTEN รองเท้าผ้าใบแบรนด์ใหม่รักษ์โลกสไตล์ไทย ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ แต่คุณภาพส่งออกระดับโลก และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รองเท้า "VTEN" "หนึ่งเดียวในโลก ใช้ยางธรรมชาติ 100%" (ONLY ONE IN THE WORLD) รองเท้าแฟชั่นที่ออกแบบภายใต้แนวคิดของความเป็นไทยร่วมสมัย ด้วยการยิงเลเซอร์เป็นลวดลายศิลปะไทยบนหน้าผ้า บ่งบอกความเป็นไทย และการสกรีนภาษาไทยโบราณบน Foxing (ขอบพื้นรองเท้า) เราเลือกสรรวัสดุธรรมชาติ 100% จากท้องถิ่นตามภูมิภาคต่างๆ ของไทย ใช้แรงงานคนไทย เพื่อช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีรายได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของโรงงานในการที่จะสร้างสรรค์และตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนไทย ในราคาไทยๆ แต่คุณภาพระดับโลก 

VTEN เป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ความเป็นไทย สวมใส่ง่าย มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ สวยไม่ซ้ำใคร พื้นรองเท้าผลิตจากยางพาราธรรมชาติ 100% ซึ่งมีคุณสมบัติดีกว่ายางสังเคราะห์ คือ มีความยืดหยุ่นตัวดี, มีความเหนียว, มีความทนทาน, ทนการเสียดสี, รับแรงกระแทกได้ดี และยังช่วยในการลดก๊าซคาร์บอนได้ออกไซด์

รองเท้า VTEN ทุกคู่ที่คุณซื้อ จะช่วยรักษาสมดุลทางธรรมชาติให้คงอยู่อย่างยั่งยืน ช่วยลดก๊าซเรือนกระจกสู่บรรยากาศ รองเท้า 1 คู่ ช่วยสร้างออกซิเจนได้ถึง 8,000 ลิตรต่อปี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง "รักไทย รักโลก ลดโลกร้อน กันเถอะค่ะ"