“สายตาดี กีฬามันส์”

 “สายตาดี กีฬามันส์”

KT Optic จัดโปรโมชั่น “สายตาดี กีฬามันส์”มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50 %

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยกับฟุตบอลโลกปี 2018 พร้อมกับชัยชนะของทัพตราไก่ ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ผงาดคว้าแชมป์โลกครั้งที่สองของพวกเขาได้สำเร็จ แต่กระแสกีฬายังแรงไม่เลิก KT Optic ถือโอกาสรุกต่อกับโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปคอกีฬาในการเกาะติดหน้าจอ ร่วมลุ้นชิงชัยไปกับทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกเอเชียนเกมส์  2018 กับแคมเปญ “สายตาดี กีฬามันส์” โดย KT Optic ได้เลือกเลนส์คุณภาพสัญชาติแชมป์บอลโลกอย่าง Essilor (เอสซีลอร์) มาร่วมแคมเปญ พร้อมมอบส่วนลดจัดหนักกันไปเต็มๆ กับโปรโมชั่น 2 ต่อ ตลอดเดือนสิงหาคม ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่อซื้อกรอบแว่นสายตา หรือแว่นตากันแดด ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ซื้อเลนส์ Crizal Prevencia วัสดุเนื้อเลนส์ Airwear ในราคาเพียง 2,250 บาท (จากราคา 4,500 บาท)

 

นายชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด ให้ข้อมูลการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับแคมเปญนี้ว่า “เราเชื่อว่าเลนส์แต่ละประเภท เหมาะกับวัตถุประสงค์การใช้งาน และไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่แว่นตาที่แตกต่างกันไป โปรโมชั่นเลนส์ครีซอล พรีเวนเซีย (Crizal Prevencia) ถือว่าตอบโจทย์กับกิจกรรมการลุ้นกีฬาหน้าจอ โดยเฉพาะจอดิจิตอลต่างๆ เพราะมีคุณสมบัติเลนส์เหนือกว่า ที่เลือกกรองแสงสีน้ำเงินชนิดอันตราย และยังปล่อยแสงสีน้ำเงินที่ดีให้ผ่านได้

 

เราเลือกนำเสนอวัสดุเนื้อเลนส์ Airwear ซึ่งเป็นเนื้อเลนส์ที่เน้นความปลอดภัยทนแรงกระแทก ชนิดที่รับประกัน “เลนส์ไม่แตก” ในการทำโปรโมชั่นครั้งนี้ เพราะมองว่าตรงกับความต้องการกลุ่มผู้บริโภคที่มี active lifestyle และยิ่งถ้าเป็นคอกีฬาตัวจริง ที่ไปร่วมลุ้นกันถึงขอบสนามด้วยแล้ว ยิ่งต้องลองใช้เนื้อวัสดุเลนส์ชนิดนี้ เพราะ เบา บาง ใส กัน  UV 100% และรับประกันความทนทาน ไม่แตก”

 

รับสิทธิ์โปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่ 1 – 31 สิงหาคม 2561 ได้ที่ KT Optic  ทุกสาขาทั่วประเทศ

KT OPTIC: 02 934 4390 www.ktoptic.com / www.facebook.com/KTopticFanPage Line@ : @ktoptic / ID Line : kt-optic Twitter : KT_OPTIC

ข้อมูลเลนส์แว่นตา Airwear คลิก https://www.essilor.co.th/products/varilux