Campari ร่วมเฉลิมฉลองงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ

Campari ร่วมเฉลิมฉลองงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ

เครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของRed Passionจะร่วมเฉิดฉายเดินพรมแดงบนเกาะลิโด้ เวนิส ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก

แบรนด์เครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของRed Passionจะร่วมเฉิดฉายเดินพรมแดงบนเกาะลิโด้ เวนิส ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก

Campariเตรียมปรากฏตัวที่เมืองเวนิส ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ครั้งที่ 75เวนิส เบียนนาเล่

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/722390/Campari.jpg )

ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการตอกย้ำถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับวงการภาพยนตร์Campariจึงเลือกร่วมงานกับเทศกาลภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ ซึ่งเป็นเทศกาลที่มุ่งส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับภาพยนตร์นานาชาติให้แพร่หลายยิ่งขึ้น ในรูปแบบของศิลปะ ความบันเทิง และอุตสาหกรรม ด้วยจิตวิญญาณแห่งเสรีภาพและการพูดคุย

Campariมักเลือกภาพยนตร์มาเป็นสื่อกลางในการสื่อสาร เพื่อบอกเล่าถึงแก่นแท้ของแบรนด์อันมีเอกลักษณ์ในรูปแบบที่ล้ำสมัย ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ให้กำเนิดแอพเพอริทิฟแบบอิตาลีที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยการผนึกกำลังระหว่างCampariกับวงการภาพยนตร์นั้น นำมาซึ่งการจับมือกับเหล่าผู้กำกับภาพยนตร์และนักแสดงชื่อดังระดับโลก ในการร่วมทำแคมเปญบอกเล่าเรื่องราวเชิงสร้างสรรค์ โดยถ่ายทอดประวัติศาสตร์อันรุ่มรวยของแบรนด์ อาทิเช่น แคมเปญCampari Red Diaries

นอกเหนือจากการกำกับเชิงศิลป์ของผู้กำกับแล้ว ทางCampariยังเตรียมโปรโมทผลงานของเหล่าคนที่ทำงานใกล้ชิดร่วมกับผู้กำกับ ซึ่งได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์ศิลปะในภาพยนตร์แต่ละเรื่อง จนถือกำเนิดเป็นรางวัลCampari Award "Passion for Film"โดยในความเป็นจริงแล้ว ความทุ่มเทของบรรดาช่างถ่ายภาพยนตร์ นักแต่งเพลง และคนเขียนบท มักไม่ค่อยมีคนมองเห็น แม้บุคคลเหล่านี้ได้อุทิศตนต่อการรังสรรค์งานที่มีคุณภาพจวบจนขั้นตอนสุดท้ายก็ตาม รางวัล"A Passion for film"จึงมีขึ้นเพื่อยกย่องบุคลากรเหล่านี้เป็นการตอบแทน เพราะผลงานจะยอดเยี่ยมได้หาใช่เพียงความพยายามของช่างฝีมือ แต่ยังรวมถึงศิลปินและผู้ร่วมประพันธ์ที่อุทิศความสามารถอันล้ำค่าในผลงาน

แบรนด์เครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์นี้ พร้อมปรากฏตัวบนเกาะลิโด้บริเวณเลานจ์ใกล้กับพรมแดง รวมถึงพื้นที่อื่น ๆ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษภายในพื้นที่เทศกาล โดยจะจัดเตรียมเครื่องดื่มแอพเพอริทิฟในสไตล์อิตาลีอันไร้ที่ติ ให้แขกได้ร่วมเพลิดเพลิน พร้อมสำรวจ ลิ้มรส และแบ่งปัน และท้ายที่สุด ค็อกเทลสีแดงอันโดดเด่นของCampariจะนำมาเสิร์ฟให้แก่ผู้เข้าร่วมตลอดช่วงพิธีเปิดและปิดงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส รวมถึงงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายที่จะมาเพิ่มชีวิตชีวาให้เมืองแห่งนี้ตลอดทั้ง 10 วัน ซึ่งเปี่ยมไปด้วยศิลปะ ความลุ่มหลง และความคิดสร้างสรรค์มาอยู่ที่เดียวกัน

ที่มา: Campari