LMA 2018 พบทุกแนวทางใหม่ในธุรกิจเดลิเวอรี่และอีคอมเมิร์ซ

LMA 2018 พบทุกแนวทางใหม่ในธุรกิจเดลิเวอรี่และอีคอมเมิร์ซ

งานประชุมสัมมนาและงานแสดงสินค้าเพื่อด้านการขนส่งเดลิเวอรี่เพื่ออีคอมเมิร์ซครั้งที่ 2 ในระหว่างวันที่ 20-21 กันยายน 2561 ณ ไบเทค บางนา

หลังจากการเริ่มต้นการจัดงาน Last Mile ASEAN หรือ LMA ในปี 2017 ที่สร้างเวทีทางธุรกิจด้านการขนส่งเดลิเวอรี่เพื่อผู้ค้าปลีกออนไลน์หรืออีคอมเมิร์ซที่ได้รับการตอบรับจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากมาย ผู้จัดงานพร้อมสานต่อเวทีทางธุรกิจและความรู้ครั้งยิ่งใหญ่กับงาน Last Mile ASEAN 2018 งานประชุมสัมมนาและงานแสดงสินค้าเพื่อด้านการขนส่งเดลิเวอรี่เพื่ออีคอมเมิร์ซครั้งที่ 2 ในระหว่างวันที่ 20-21 กันยายน 2561 ณ ไบเทค บางนา

โดยการจัดงานในครั้งที่ 2 นี้ จะยังคงสานต่อความสำเร็จที่เกิดขึ้นในงาน LMA 2017 ที่มีกลุ่มผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนากว่า 400 คน จาก 16 ประเทศ และผู้บรรยาย 34 ท่านจากอุตสาหกรรมการขนส่งเดลิเวอรี่ ค้าปลีก อีคอมเมิร์ซ และผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า 12 ราย ในปีนี้ยังมีผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมจากทั้งในและต่างประเทศที่มาเข้าร่วมสร้างประสบการณ์ทางธุรกิจใน LMA 2018 โดยมุ่งหวังจะมีผู้เข้าร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความท้าทายของธุรกิจในครั้งนี้มากขึ้นกว่าปีก่อนเพื่อหาทางออกให้กับอุตสาหกรรมร่วมกัน

LMA 2018 ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอาทิเช่น กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม,กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม,สมาคมธุรกิจคลังสินค้า ไซโลและห้องเย็น, Thai e-Logistic club, สมาคมอีคอมเมิร์ซประเทศฮ่องกง, สมาคมอีคอมเมิร์ซซัพพลายเชนประเทศฮ่องกง, สถาบันโลจิสติกส์แห่งเอเชียและอีกมากมาย

งานประชุมสัมมนา Last Mile ASEAN ครั้งที่ 2 สร้างความเข้าใจด้านการดำเนินงาน  แนวโน้มของอุตสาหกรรม โซลูชั่นส์ที่ล้ำสมัย เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะ โอกาสและความท้าทายของบริการด้านการจัดส่งพัสดุในประเทศไทย, เอาชนะความเร็วของตลาดการขนส่งเดลิเวอรี่ แนวโน้ม ทางเลือกที่ดีกว่าของการขนส่งเดลิเวอรี่,  พฤติกรรมผู้บริโภค การคัดเลือกและผลกระทบที่เกิดขึ้น: ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมซัพพลายเชนและการขนส่งเดลิเวอรี่  , การขนส่งเดลิเวอรี่และการขนส่งโลจิสติกส์ในเอเชีย, เทคโนโลยีBlockchainเพื่อสร้างสัญญาอัจฉริยะ และหัวข้ออื่นๆที่น่าสนใจจากประสบการณ์ตรงของผู้บรรจากทั่วเอเชีย เพื่อสร้างขีดศักยภาพในการดำเนินงานและยกระดับผู้ประกอบการในเอเชีย

โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้นำในอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็น บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการจัดงาน ฯ , บริษัท อินเตอร์โรล (ประเทศไทย) จํากัด ในฐานะแพลตินัม พาร์ทเนอร์,  แรมโก้ ในฐานะพันธมิตรร่วม , เพย์โอเนีย ในฐานะ ซิลเวอร์ พาร์ทเนอร์และบริษัท ไปรษณีย์ไทย จํากัด ในฐานะ อีเว้นท์ พาร์ทเนอร์

โดยเรายังได้รับความร่วมมือจากสื่อมวลชนจากนานาประเทศไม่ว่าจะเป็น นิตยสาร Logistics Network , นิตยสาร Logistic Manager , นิตยสาร Thailand Industrial Today,Retail News Asia, Asia Outlook, Retail In Asia, Logistics Insight & Payload Asia, APAC CIO Outlook และเว็บไซต์อุตสาหกรรมอาทิเช่นCMO Asia, Project Cargo Network, Supply Chain Brain, AutomationConnect, Media Buzz, CEP-Research  E-Commerce Nation Media ในฐานะพันธมิตรสื่อ

 "หลังจากที่ได้รับความร่วมมือดีดีจากอุตสาหกรรมในการจัดงานปีที่ผ่านมา เรากำลังรอคอยที่จะมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 400 คนจากทั้งในประเทศไทยและนานาประเทศทั่วเอเชีย และหวังว่าจะได้รับความร่วมมือดีดีจากอุตสาหกรรมอีกในการจัดงานฯครั้งนี้ " คุณคิราน มิททัลผู้อำนวยการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทยจำกัด) ผู้จัดงานกล่าว

หากท่านใดสนใจเข้าร่วมสัมมนาสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.LastMileASEAN.com

หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-103-4863 หรืออีเมล์ [email protected]