SMART SME EXPO 2018 ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจจริง

SMART SME EXPO 2018 ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจจริง

SMART SME EXPO 2018 ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจจริง โซลาร์ออสเตรเลีย ปั้มยอดขายกว่า 10 ล้านบาท

บริษัท โซลาร์ออสเตรเลีย จำกัด ผู้ผลิตปั้มน้ำมันอัตโนมัติ และ และโซลาร์รูฟ เอสเอ็มอี ร่วมออกบูธแสดงสินค้าภายในงาน SMART SME EXPO 2018 โดยคุณสมโชค  เดชะ ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า ภายหลังจากที่บริษัทร่วมออกบูธแสดงสินค้าภายในงานSMART SME EXPO 2018 เมื่อวันที่ 5-8 กรกฎาคม 2561  ที่อิมแพ็คเมืองทองธานีที่ผ่านมา 

ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด   มีคนเข้ามาเยี่ยมชมบูอย่างต่อเนื่อง  สร้างยอดขายทะลุเป้า จากที่คาดการณ์ว่าจะมียอดขายตู้เติมน้ำมันภายในงานประมาณ 10 ตู้ กลับได้ยอดขายมากกว่าที่คาดไว้ถึง 10 เท่า โดยมียอดจองและซื้อตู้เติมน้ำมันภายในงานกว่า 100 ตู้ จนเจ้าหน้าที่ 6 คนรับลูกค้าแทบไม่ทัน ทั้งนี้พบว่าวันเสาร์และวันอาทิตย์เป็นวันที่มีคนมาเดินในงานมากที่สุด วันอาทิตย์มียอดจองเข้ามาตลอดทุกโครงการและทุกรายการสินค้าที่มี และจากผลตอบรับในปีนี้ทางบริษัทจึงได้วางแผนจองบูธจัดแสดงภายในงาน SMART SME EXPO 2019 ไว้ล่วงหน้าทันที

และขอเชิญชวนผู้ประกอบการทั่วประเทศไทยร่วมออกบูธจัดแสดงสินค้าภายในงาน SMART SME EXPO เพราะตอบโจทย์กับผู้ประกอบการทุกธุรกิจ ภายในงานมีลูกค้าเข้าชมกว่า 20,000 คนต่อวัน มีการประชาสัมพันธ์งานที่ดี ตรงตามชื่องาน “ชี้ช่องรวย ที่เดียวจบพบทางรวย” เพราะนอกจากจะได้พบลูกค้ารายใหม่แล้วยังสร้างยอดขายเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ด้วย อย่างที่บริษัทประสบความสำเร็จ ทำรายได้ 4 วัน 10 ล้านบาท คุณสมโชคกล่าว