FDI Recruit ร่วมกับม.ศรีปทุมเตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่การทำงาน

FDI Recruit ร่วมกับม.ศรีปทุมเตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่การทำงาน

เตรียมความพร้อมน้องๆนักศึกษาชั้นปีที่ 4 Japanese for Business Communication (JBC) เอกภาษาญี่ปุ่น ก่อนก้าวเข้าสู่การทำงานจริง

FDI Recruitment Co.,Ltd.และมหาวิทยาศรีปทุม ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อเตรียมความพร้อมน้องๆนักศึกษาชั้นปีที่ 4 Japanese for Business Communication (JBC) เอกภาษาญี่ปุ่น ก่อนก้าวเข้าสู่การทำงานจริง ด้านการเตรียมตัวก่อนสัมภาษณ์งาน และได้เข้ารับสัมภาษณ์งานจริงจากพี่ๆ FDI Recruitment ไม่ว่าจะเป็นการวางตัวในการสัมภาษณ์ การปฎิบัติตัวในการสัมภาษณ์งาน  ถือว่าได้รับประสบการณ์ที่สามารถนำไปใช้ต่อยอดได้จริงในชีวิตการทำงาน

การจัดงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเตรียมตัวที่ดีสำหรับน้องๆนักศึกษาที่ได้รับการฝึกอมรบการเตรียมตัวก่อนสัมภาษณ์งาน ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำ เรซูเม่ที่ดี การแต่งกายที่เหมาะสม การปฎิบัติตัวเวลาสัมภาษณ์งาน การปฎิบัติตัวในองค์กรต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องวัฒนธรรมองค์กรของบริษัทญี่ปุ่น  และน้องๆ ได้มีโอกาสที่ดีในการเข้าห้องสัมภาษณ์งานที่เสมือนจริงกับทีมงานมืออาชีพจากบริษัทจัดหางาน FDI Recruitment  ในเครือบริษัทญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์มากกว่า 7 ปี และได้รับการยอมรับจากบริษัทใหญ่ๆ อาทิ เช่น Honda , Panasonic ,YAMAHA  และอื่นๆ อีกมากมาย

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากน้องๆ และอาจารย์เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากในห้องเรียน และได้สัมผัสบรรยากาศเหมือนการสัมภาษณ์งานจริง ทั้งเรื่องความกดดัน การตอบคำถาม ฝึกไหวพริบ เป็นการเตรียมพร้อมก่อนเข้าไปสู่ตลาดแรงงานและสามารถทำไปประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตจริง