ดับบลิวซีจีไดมอนด์เตรียมจัด 2 งานใหญ่ทั้งไทยและลาว

ดับบลิวซีจีไดมอนด์เตรียมจัด 2 งานใหญ่ทั้งไทยและลาว

จัดสองงานใหญ่เลี้ยงขอบคุณลูกค้าประจำปี 2561 ครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งกิจกรรมบันเทิงและแจกรางวัลเพื่อขอบคุณตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) ทุ่มงบประมาณ กว่า 4 ล้านบาท จัดสองงานใหญ่เลี้ยงขอบคุณลูกค้าประจำปี 2561 ครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งกิจกรรมบันเทิงและแจกรางวัลเพื่อขอบคุณตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า เผยตลาดเครื่องประดับใน สปป.ลาวเติบโตเพราะลูกค้ามั่นใจแบรนด์ไทย ย้ำปี 2561 เล็งจับมือพันธมิตรขยายตลาดเพิ่ม

นางศุภากรณ์ ปรีชาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย จิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่าบริษัทฯ กำลังเตรียมจัดกิจกรรมใหญ่เพื่อขอบคุณลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายช่วงปลายปี 2561 และต้นปี พ.ศ.2562 โดยในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 จะร่วมกับพันธมิตรในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย โดยภายในงานเน้นให้มีกิจกรรมบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ และได้เชิญนักแสดงชื่อดังจากประเทศไทย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ”ร่วมงานปาร์ตี้กับลูกค้าใน สปป.ลาว นอกจากนี้แล้วยังจัดให้มีการแจกรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น แหวนเพชรและเครื่องประดับหลากหลายรายการ โดยบริษัทฯ ใช้งบประมาณกว่า 4 ล้านบาท              

นอกจากนี้แล้วในต้นปี 2562 WCG DIAMOND จะจัดงาน “Growth with WCG Diamond 2019” เพื่อขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ถือเป็นกิจกรรมยิ่งใหญ่ที่บริษัทได้จัดทำขึ้นทุกปี โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ สำนักงานใหญ่ โครงการเวนิชดิไอริส ถนนวัชรพล  ซึ่งจะมีทั้งกิจกรรมบันเทิงและการแจกรางวัลเพื่อขอบคุณลูกค้า ตัวแทนจำหน่ายอย่างมากมาย นอกจากนั้นยังมีการประมูลเครื่องประดับเพชร 1 กระรัตในราคาเริ่มต้น 9 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดมอบให้องค์กรการกุศลเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในด้านต่าง ๆ ต่อไป

สำหรับการแจกรางวัลใหญ่ในงานนี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องประดับเพชรแบรนด์ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ ครบ 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561 มีสิทธิ์ได้รับคูปองจับรางวัล 1 ใบ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่เครื่องประดับเพชร 1 กระรัต มูลค่า 4.5 แสนบาท พร้อมรางวัลอื่นๆ ที่บริษัทเตรียมไว้อีกหลายรางวัล ทั้ง เครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในครัวเรือน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ารางวัลกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งการแจกรางวัลดังกล่าวถือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และมอบเป็นของขวัญในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของทุกๆปี  เพื่อต้องการให้ลูกค้าเกิดความประทับใจสูงสุดและต้องการให้งานดังกล่าวเป็นกิจกรรมครั้งสำคัญที่ตัวแทนจำหน่าย ลูกค้า และผู้บริหารทั้งจากประเทศไทยและ สปป.ลาวมารวมตัวกันเพื่อแสดงพลังให้เห็นถึงการเติบโตของแบรนด์ WCG DIAMOND ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ทำ OEM หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855  หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND 

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 081-438-7353 คุณปัญญา 087-055-2756 คุณอุบลรัตน์ 062-495-1489