กรุงเทพประกันชีวิต แสดงความยินดีกับทีมงานมืออาชีพคว้ารางวัล

กรุงเทพประกันชีวิต แสดงความยินดีกับทีมงานมืออาชีพคว้ารางวัล

“ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ (TNQA) ประจำปี 2561”โดยสมาคมประกันชีวิตไทย การันตีความเป็นมืออาชีพและคุณภาพการทำงานของตัวแทนประกันชีวิต

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมแสดงความยินดีกับสุดยอดนักขายในงานมอบรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” ครั้งที่ 35 ประจำปี 2561(TNQA 35th) โดยสมาคมประกันชีวิตไทย การันตีความเป็นมืออาชีพและคุณภาพการทำงานของตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานและการบริการที่เป็นเลิศ

นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัลอันทรงเกียรตินี้ ถือเป็นเครื่องหมายแห่งความตั้งใจ ทุ่มเทในพันธกิจของตัวแทนประกันชีวิตทุกๆ ท่านที่พร้อมส่งมอบบริการที่ดีที่สุดและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เอาประกันภัย อีกทั้งยังเป็นการเชิดชูเกียรติและสนับสนุนในการมุ่งมั่นทำหน้าที่และปฏิบัติงานด้วยความพากเพียร มีคุณธรรม และความซื่อสัตย์ในวิชาชีพ กรุงเทพประกันชีวิตภูมิใจในคุณภาพและศักยภาพของตัวแทนประกันชีวิตของเราอันเป็นแรงขับเคลื่อนให้กรุงเทพประกันชีวิตและธุรกิจนี้เติบโตได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคง”

โดยในปีนี้ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มีตัวแทนประกันชีวิตได้รับรางวัลมากที่สุดเป็นอันดับ 2 จาก 16 บริษัทสมาชิก รวมเป็นจำนวนถึง 308 คน การันตีถึงคุณภาพของบุคลากรและความสำเร็จในพัฒนาศักยภาพตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของบริษัทเพื่อสร้างรากฐานความมั่นคงและความมั่งคั่งให้แก่ประชาชน นอกจากนี้ภายในงานยังการมอบรางวัลต่างๆ ได้แก่ รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่น กิตติคุณ 20 ปี 15 ปี และ 10 ปี รวมถึงโล่รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นเกียรติคุณพร้อมเกียรติบัตร ณ จูบิลี่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆนี้