Holiday Swap คว้ารางวัลแอปพลิเคชันหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

Holiday Swap คว้ารางวัลแอปพลิเคชันหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

Holiday Swap คว้ารางวัลแอปพลิเคชันหน้าใหม่ยอดเยี่ยม หลังขยายบริการไปกว่า 100 ประเทศ

Holiday Swap เดินหน้าเปลี่ยนรูปแบบการท่องเที่ยวท่ามกลางยุคเศรษฐกิจแบบแบ่งปัน โดยแนวคิดของ Holiday Swap ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับฉายาว่า "ทินเดอร์แห่งการท่องเที่ยว" จากเว็บไซต์บิสซิเนส อินไซเดอร์ และได้รับรางวัล Silver Winner จากการประกาศรางวัล Best New Mobile App Awards นั้น เป็นผลงานการสร้างสรรค์จากเจมส์ แอสควิท ผู้ทำลายสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ด้วยการเป็นบุคคลอายุน้อยที่สุดในโลกที่เดินทางครบ 196 ประเทศ

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/663542/Holiday_Swap_beach_villa.jpg )
(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/663541/Holiday_Swap_Swipe_and_match.jpg )
(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/716628/Holiday_Swap.jpg )

แอสควิทกล่าวว่า "นี่คือช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นของ Holiday Swap เนื่องจากเราได้เดินหน้าลดค่าใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวให้กับทุกคน" ไอเดียนี้ได้รับฉายาว่าเป็น "ทินเดอร์แห่งการท่องเที่ยว" จากบิสซิเนส อินไซเดอร์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกและจับคู่ที่พัก เพื่อแลกเปลี่ยนกับคนทั่วโลกในราคาเพียงคืนละ 1 ดอลลาร์ ผ่านแอปพลิเคชันที่ใช้งานฟรี "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราชนะรางวัลนี้ และผมขอมอบรางวัลนี้ให้กับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง" และไม่นานมานี้ Holiday Swap ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ MyMap ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์ทิปการท่องเที่ยวดี ๆ กับผู้ใช้งานรายอื่น ๆ และกับบรรดาคณะกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วโลกที่ร่วมใช้แอปนี้ คุณแอสควิทกล่าวว่า "นี่คืออีกก้าวสำคัญในการสร้าง Holiday Swap ให้กลายเป็นแอปพลิเคชันท่องเที่ยวแบบออลอินวัน โดยแนวคิดของ Holiday Swap ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านที่พักสำหรับการท่องเที่ยว และในอีกไม่ช้า ผู้ใช้งานทุกท่านจะไม่เพียงแต่แลกเปลี่ยนที่พักได้เท่านั้น แต่ยังสามารถเปิดที่พักของตัวเองเพื่อใช้เป็นเครดิตในอนาคต ตามความตั้งใจของเราที่อยากเพิ่มทางเลือกให้กับทุกคน รวมถึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไปกับเที่ยวบินและการเดินทาง"

ปัจจุบัน Holiday Swap ได้ขยายบริการไปยัง 102 ประเทศทั่วโลก ขณะที่บอร์ดสายการบินและบอร์ดส่งเสริมการท่องเที่ยวก็ได้สร้างความร่วมมือกับทางแอปมากขึ้น โดยคุณแอสควิทหวังว่า Holiday Swap จะเติบโตขึ้นในฐานะชุมชนที่เปิดโอกาสให้คนยุคมิลเลนเนียลได้ออกไปใช้ชีวิตในโลกกว้าง ผ่านการแลกเปลี่ยนที่พักซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

หลังจากที่ได้ท่องเที่ยวในทุกประเทศทั่วโลกแล้ว คุณแอสควิทกล่าวว่า "ผมมักถูกถามถึงเคล็ดลับดี ๆ ที่ช่วยประหยัดงบท่องเที่ยว และผมก็ต้องการที่จะสร้างเครื่องมือที่เราสามารถใช้เตียงในบ้านของเราแลกเปลี่ยนกับที่พักอื่นได้ทั่วโลก ซึ่งให้ความสะดวกสบายเหมือนกับเป็นบ้านของเราเอง ทั้งนี้ เราพร้อมปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งานทุกคนบนแอปพลเคชัน Holiday Swap ที่กำลังเติบโตในขณะนี้ พร้อมรับรองว่า เศรษฐกิจแบบแบ่งปันในยุคปัจจุบันนั้นจะเปิดโอกาสให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากเวลาและเงินในกระเป๋าได้มากขึ้น"

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Holiday Swap ได้ฟรีบน App Store และ PlayStore

Holiday Swap, อีเมล: [email protected]