‘ไทยน้ำทิพย์’ เชิญเยาวชนรุ่นใหม่ประกวดออกแบบ ‘โลโก้’

‘ไทยน้ำทิพย์’ เชิญเยาวชนรุ่นใหม่ประกวดออกแบบ ‘โลโก้’

เปิดรับผลงานการประกวดในวันที่ 16 กรกฎาคม – 31 สิงหาคมนี้ ประกาศผลรางวัลในวันที่ 19 กันยายนนี้ผ่านทาง www.thainamthip.co.th

บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มรายใหญ่ของประเทศไทย เดินหน้าสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรม ‘ประกวดออกแบบโลโก้ฉลองครบรอบ 60 ปีของไทยน้ำทิพย์’ เชิญชวนเยาวชนรุ่นใหม่ ตั้งแต่นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย อาชีวศึกษา จนถึงนักศึกษาระดับปริญญาตรีร่วมส่งผลงานเข้าประกวด เพื่อชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวม 2 แสนบาทและเกียรติบัตร โดยกำหนดเปิดรับผลงานการประกวดในวันที่ 16 กรกฎาคม – 31 สิงหาคมนี้ ประกาศผลรางวัลในวันที่ 19 กันยายนนี้ผ่านทาง www.thainamthip.co.th

‘ไทยน้ำทิพย์’ ยังได้รับเกียรติจาก อ. พิทักษ์ ปิยะพงษ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการโฆษณามายาวนานและผันตัวเองเป็นศิลปินอิสระ สั่งสมประสบการณ์จนกระทั่งได้รับการนับถือว่าเป็นปราชญ์ด้านทัศนศิลป์  เจย์ สเปนเซอร์ ผู้พัฒนาพื้นที่สร้างสรรค์และที่ปรึกษาด้านแบรนด์ และ โอ๋ ฟูตอง อาร์ทิสต์สาวผู้มีผลงานการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังเป็นดีไซเนอร์ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้แก่แบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย ร่วมเป็นคณะกรรมการการตัดสินผลงานการประกวดโลโก้ครั้งนี้ นายพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า

“ในโอกาสที่ไทยน้ำทิพย์  ได้ดำเนินกิจการมาจนย่างเข้าสู่ปีที่ 60 และในฐานะองค์กรของคนไทยที่เติบโตควบคู่กับสังคมไทย บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมเฉลิมฉลองเพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนมาอย่างดีโดยตลอด โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่เป็นเหมือนพลังสำคัญ และแรงผลักดันให้ไทยน้ำทิพย์ ประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ เราจึงได้จัดกิจกรรมประกวดออกแบบโลโก้ 60 ปีของไทยน้ำทิพย์ขึ้นมา เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพและความสามารถเชิงสร้างสรรค์ของเยาวชนไทยในด้านศิลปะและ  การออกแบบ รวมถึงมุ่งหวังจะพัฒนา กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และเสริมสร้างทักษะในด้านศิลปะ  ผ่านกิจกรรมครั้งนี้”

 

การประกวดออกแบบโลโก้ 60 ปีของไทยน้ำทิพย์ ผู้เข้าร่วมประกวดจะต้องออกแบบโลโก้ที่มีความทันสมัย สวยงาม สื่อให้เห็นถึงอัตลักษณ์และเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกันก็ต้องแฝงไปด้วยความมั่นคง และความเจริญก้าวหน้าของบริษัทฯ นอกจากนั้นยังต้องสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มของเมืองไทยอีกด้วย

ผู้ชนะการออกแบบโลโก้ 60 ปีของไทยน้ำทิพย์ จะได้รับรางวัลเป็นเงินทุนการศึกษา พร้อมเกียรติบัตรอันทรงคุณค่าแทนคำขอบคุณจากบริษัทฯ ประกอบด้วย

  1. รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล เงินสดมูลค่า 100,000 บาท
  2. รางวัลรองชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล เงินสดมูลค่า 50,000 บาท
  3. รางวัลชมเชย จำนวน 5 รางวัล เงินสดมูลค่ารวม 50,000 บาท

ทั้งนี้ ผลงานของผู้ชนะการออกแบบจะถูกนำไปปรับใช้เพื่อเป็นโลโก้ของบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ตลอดปี 2562

เยาวชนผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม พร้อมกับดาวน์โหลดใบสมัครและโลโก้ปัจจุบันของบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ได้ที่ www.thainamthip.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด โทรศัพท์ (02) 664 9500                               

กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว (ต่อ 112) หรือ ภัตติมา ก้อนฝ้าย (ต่อ 113)