ทรูสเฟียร์ เฟิร์สคลาส โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ จับมือ PAUL

ทรูสเฟียร์ เฟิร์สคลาส โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ จับมือ PAUL

เฟรนช์เบเกอรี่พรีเมี่ยมระดับโลกเสิร์ฟตรงความเหนือระดับด้วยเบเกอรี่สูตรดั้งเดิมสไตล์ฝรั่งเศส พร้อมให้ลูกค้าทรู แบล็คการ์ด ได้ลิ้มรสแล้ววันนี้

ทรูสเฟียร์ เฟิร์สคลาส โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ จับมือ PAUL เฟรนช์เบเกอรี่พรีเมี่ยมระดับโลกเสิร์ฟตรงความเหนือระดับ ด้วยเบเกอรี่สูตรดั้งเดิมสไตล์ฝรั่งเศส พร้อมให้ลูกค้าทรู แบล็คการ์ด ได้ลิ้มรสแล้ววันนี้ ทุกสาขา ในกรุงเทพฯ

ทรูสเฟียร์ เฟิร์สคลาส โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ แห่งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำบริการเหนือระดับ จับมือ PAUL เฟรนช์เบเกอรี่พรีเมี่ยมระดับโลก ตำนานคุณภาพ ร้านอาหาร และ เบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมมากกว่า 125 ปีพร้อมเสิร์ฟเบเกอรี่คุณภาพชั้นเยี่ยม ให้ลูกค้าทรูแบล็คการ์ดได้ลิ้มลองความอร่อยและเป็นที่ชื่นชอบของทั่วโลก

ด้วยขนมปังสูตรดั้งเดิม และขนมปังสูตรพิเศษที่ทำด้วยมือ และความอร่อยแบบละเมียดละไมสไตล์ฝรั่งเศสแท้ ได้แล้ววันนี้ที่ทรูสเฟียร์ทุกสาขาในเขตกรุงเทพฯ ดังนี้ เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เมกาบางนา, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เดอะมอลล์ บางกะปิ และเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ทั้งนี้ลูกค้าทรู แบล็คการ์ดยังสามารถใช้ทรูพอยท์ เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษ และส่วนลดได้อีกด้วย