Hotels.com เผยนักท่องเที่ยวมองหาที่พักในบรรยากาศที่แปลกใหม่

Hotels.com เผยนักท่องเที่ยวมองหาที่พักในบรรยากาศที่แปลกใหม่

สะท้อนเทรนด์ความนิยมผ่านจำนวนการค้นหาและรีวิวที่เพิ่มขึ้นของการท่องเที่ยวแบบหลุดออกไปจากกรอบเดิม

 

  • ข้อมูลล่าสุดจาก com แสดงให้เห็นสถิติที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดของนักท่องเที่ยว ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากชีวิตในเมืองไปพักผ่อนในสถานที่แปลกใหม่ ออกนอกกรอบจากที่เคย ไม่ว่าจะเป็น ที่พักในป่าเขา ทะเลทราย หรือแม้กระทั่งในถ้ำ
  • com เปิดตัวประเภทของที่พักใหม่ในหมวด “โรงแรมที่เหมาะแก่การหลบไปพักผ่อนอย่างเงียบสงบ” จากการจัดรางวัลโรงแรมในดวงใจ (Loved by Guests Awards) ที่สะท้อนเทรนด์ความนิยมผ่านจำนวนการค้นหาและรีวิวที่เพิ่มขึ้นของการท่องเที่ยวแบบหลุดออกไปจากกรอบเดิมๆ

Hotels.com™ เผยว่าการจองที่พักที่ให้ประสบการณ์การหลบหนีออกไปจากกรอบเดิมๆ ของเหล่านักเดินทางนั้น มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา  ด้วยประสบการณ์จริงจากผู้เข้าพักที่ได้มาแบ่งปันข้อมูลรีวิวที่พักที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามีอยู่จริง หรือโรงแรมที่จะพาคุณ “หลุดออกไปจากกรอบ”  นั้นมีจำนวนเพิ่มขึ้นกว่า 60% นอกจากนี้เหล่านักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ยังมองหารูปแบบการท่องเที่ยวแบบ “ครั้งหนึ่งในชีวิต” ผ่านจุดหมายปลายทางหรือที่พักที่ไม่ธรรมดาและแปลกใหม่ จึงส่งผลให้การค้นหาที่พักรูปแบบใหม่นี้ขึ้นมาอยู่ลำดับต้นๆ ในลิสต์ของเหล่านักเดินทางในที่สุด

จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นดังกล่าว Hotels.com จึงได้เปิดตัวประเภทของที่พักใหม่ในหมวด “โรงแรมที่เหมาะแก่การหลบไปพักผ่อนอย่างเงียบสงบ” เพื่อเปิดโอกาสให้นักเดินทางสามารถเข้ามาเขียนรีวิวผ่านประสบการณ์จริงจากการเข้าพัก และข้อมูลจากรีวิวเหล่านี้จะถูกรวบรวมและนำไปตัดสินเพื่อมอบรางวัลโรงแรมในดวงใจประจำปี (Loved by Guests Awards)

 

การค้นหาโรงแรมในหลากหลายสถานที่ซึ่งขึ้นชื่อว่าพาคุณ “ออกนอกกรอบ” นั้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ* อาทิ การค้นหาที่พักบนเกาะส่วนตัว (50%) ที่พักที่ตั้งอยู่ลึกเข้าไปในป่าเขา (50%) และที่พักใจกลางป่า (30%)  เทรนด์การค้นหาที่พักเหล่านั้นแสดงให้เห็นว่าจุดหมายปลายทางที่เชื้อเชิญให้ผู้มาเยือนได้หลุดออกไปจากกรอบนั้นกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในหมู่นักท่องเที่ยวที่ต้องการแบ่งปันข้อมูลเหล่านั้นผ่านการรีวิวที่พักจริง อย่างที่พักกลางทะเลทรายในตะวันออกกลาง หรือกลับสู่ธรรมชาติกับที่พักกลางหุบเขาในประเทศไทย ไปจนถึงชายหาดกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ในเซนต์ ลูเซีย และทุ่งน้ำแข็งสุดหนาวเย็นในสวีเดน

 

โยฮัน สแวนสตรอม ประธานแบรนด์ Hotels.com กล่าวว่า “จากข้อมูลที่มีการรีวิวของนักท่องเที่ยวผู้เข้าพักจริงกว่า 25 ล้านคนของ Hotels.com เผยให้เห็นว่าความต้องการที่จะหนีความวุ่นวายจาการใช้ชีวิตในเมืองเพื่อหลบไปพักผ่อนในสถานที่ที่ทำให้จิตใจเงียบสงบ ไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรือที่อื่นๆ ที่ทำให้พวกเขารู้สึกสงบเหมือนได้ออกไปพักผ่อนอย่างแท้จริงนั้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และเน้นย้ำเสมอในรีวิวว่าการเที่ยวแบบออกนอกกรอบนั้นก็สนุกไปอีกแบบหนึ่ง”

 

“การเปิดหมวดประเภทที่พักแบบใหม่เพื่อนำมาจัดอันดับรางวัลโรงแรมในดวงใจของ Hotels.com นั้น จะสร้างแรงบันดาลใจและเปิดโอกาสให้เหล่านักเดินทางได้เข้าพักในโรงแรมที่พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันมีอยู่จริงๆ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปยังทะเลทราย ในป่าใหญ่ ป่าทึบ หรือแม้กระทั่งบนภูเขาก็ตาม สุดยอดเส้นทางและที่พักต่างๆ เหล่านี้จะมอบประสบการณ์วันหยุดที่ยอดเยี่ยมและเป็นการให้รางวัลแก่ตัวคุณเอง โดยที่คุณยังสามารถเอาไปพูดคุยกับเพื่อนๆ ต่อได้อีกด้วย!”

 

ลองเปลี่ยนเส้นทางและออกไปร่วมค้นหา “10 โรงแรมที่เหมาะแก่การหลบไปพักผ่อนอย่างเงียบสงบ” ที่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ไปกับ Hotels.com ตะลุยไปให้สุดกับที่พักสุดคูลจากหลากหลายประเทศทั่วโลก สามาถติดตามวีดีโอของที่พักและโรงแรมที่ได้รับรางวัลในหมวดนี้ได้ ที่นี่

 

ค่ำคืนกลางทะเลทรายในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

อนันตรา คัสร์ อัล ซาราป เดสเสิร์ท

คะแนนจากรีวิว: 9.6 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

ลองนั่งลง ผ่อนคลาย และดื่มด่ำไปกับความสงบเงียบกลางทะเลทราย เพราะโรงแรม อนันตรา คัสร์ อัล ซาราป เดสเสิร์ท แห่งนี้แทรกกายอยู่ในเนินทรายอันแสนตระการตา และขึ้นชื่อว่าเป็นโรงแรมในดินแดนอันไกลโพ้น (middle of nowhere) คุณสามารถถอดรองเท้า และเหยียบย่ำบนผืนทรายแห่งนี้ เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่โรงแรมหรูแห่งนี้มอบให้พร้อมด้วยบริการสปาและท่องเที่ยวแบบซาฟารี

 

ทุ่งน้ำแข็งในสวีเดน - ไอซ์โฮเทล

คะแนนจากรีวิว: 8.6 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

สถานที่สุดอลังการแห่งนี้เหมาะที่จะให้ความอบอุ่นท่ามกลางกาลเวลาที่นิ่งสงบด้วยผืนน้ำแข็ง ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายและอาจมีโอกาสได้ชมแสงเหนือด้วยตาตัวเอง คุณสามารถเลือกได้ว่าอยากพักในห้องพักแบบอบอุ่นหรือหนาวเย็น รวมถึงห้องอาร์ตสวีท ที่ช่างบรรจงแกะสลักน้ำแข็งด้วยมือ และรักษาไว้ที่อุณหภูมิ -5 ถึง -8 องศาเซลเซียส แค่คิดก็หนาวแล้ว!

 

ใช้ชีวิตในป่าที่บาหลี - โฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ท บาหลี แอทซายัน

คะแนนจากรีวิว: 9.4 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

เหมาะสำหรับใครที่มองหาแหล่งพักผ่อนนอกเส้นทางอันสุดแสนโรแมนติก รีสอร์ทแห่งนี้เป็นเหมือนเพชรเม็ดงามที่ถูกซ่อนไว้ โดดเด่นท่ามกลางทุ่งนาเหนือแม่น้ำอายุง (Ayung River) ประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 60 ห้องซึ่งล้อมรอบไปด้วยเนินเขาเขียวชอุ่ม กับสวนงามแห่งซายันให้แขกที่พักได้สัมผัสประสบการณ์ในสถานที่ที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางแห่งจิตวิญญาณ.. ถึงเวลาพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับวิวสุดงดงามที่ให้ความรู้สึกที่หรูหราในที่แห่งนี้แล้วล่ะ

ที่พักในถ้ำ ณ ตุรกี - กามิราซูเคฟ

คะแนนจากรีวิว: 9.8 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

โรงแรมแห่งนี้อาจดูแปลกตาราวกับตั้งอยู่บนดาวดวงอื่น แต่ความจริงแล้วมันซ่อนอยู่ในแคปพาโดเชีย (Cappadocia) ประเทศตุรกีนี่เอง ด้วยการออกแบบที่ตระการตานำเสนอความงามให้โดดเด่นออกมา สำหรับตัวห้องพักในถ้ำนั้นรับรองได้เลยว่าจะทำให้แขกทุกคนได้เลี่ยงวันหยุดแสนวุ่นวาย แล้วเข้าไปสัมผัสความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร ทั้งใต้ดิน และบนดินที่จะพาคุณไปพบกับดินแดนที่ต่างออกไปจากที่คุณเคยรู้จัก

 

   บ้านต้นไม้ที่ประเทศไทย - กีมาลา

   คะแนนจากรีวิว: 9.2 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นดินแดนมหัศจรรย์อันแสนสงบที่ตั้งอยู่ใต้ร่มไม้ บนเกาะซึ่งชื้นชอุ่มไปด้วยหยาดฝน ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 40 นาทีเท่านั้น รีสอร์ตแห่งนี้ประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 38 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องอาบน้ำแบบกลางแจ้ง คลาสโยคะ และบาร์ริมสระน้ำให้กับแขกที่พัก และยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวลอยฟ้าสำหรับผู้ที่จองบ้านต้นไม้ทรงรังนกอีกด้วย! เรียกได้ว่าเป็นความหรูหราที่แสนเรียบง่ายจริงๆ

 

เกาะส่วนตัวในสหรัฐอเมริกา - ลิตเติ้ล ปาล์ม ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

คะแนนจากรีวิว: 9.8 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

ที่พักแห่งนี้สามารถพิสูจน์คำกล่าวที่ว่า “น้อยแต่มาก” ได้อย่างดีทีเดียว นั่นเป็นเพราะรีสอร์ตที่มีห้องพักเพียงแค่ 30 ห้องแห่งนี้ พร้อมมอบภาพตระการตาของผืนน้ำเบื้องหน้าพร้อมด้วยหาดส่วนตัว รวมถึงสปาหรูและร้านอาหารระดับห้าดาว.. รับประกันได้เลยว่าวันหยุดพักผ่อนของคุณในครั้งนี้จะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะแขกผู้เข้าพักจะได้อิ่มเอมและสนุกสนานไปกับการพักผ่อนบนเกาะที่เป็นส่วนตัว และอย่าลืม #บอกต่อ เพื่อนๆ ของคุณด้วยนะว่าคุณได้ใช้วันหยุดไปบนเกาะลับๆ ท่ามกลางแดดจัดของฟลอริดานี่ดีงามแค่ไหน

 

รีสอร์ตบนภูเขาแห่งเซนต์ ลูเซีย - เจด เมาน์เท่นรีสอร์ท

คะแนนจากรีวิว: 10 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

เตรียมหนีความวุ่นวายในเมืองมาพบกับความงดงามสุดขอบโลก กับภาพของชายหาดกว้างกว่า 600 เอเคอร์        รีสอร์ทในสไตล์แคริเบียนแห่งนี้นับได้ว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่น่าหลงใหลแห่งหนึ่งของโลก ด้วยสปาแบบครบวงจร, เครื่องเล่นฟิตเนส, สนามเทนนิส และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ห้องสวีทบางห้องยังมีสระส่วนตัวให้คุณได้ชื่นชมภาพภูเขาที่อยู่เบื้องหน้าได้อีกด้วย เรียกได้ว่าที่พักอันโดดเด่นแห่งนี้เป็นเหมือนที่หลบภัยสุดพิเศษของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

ชีวิตในฟาร์มที่แคลิฟอร์เนีย - แคลิสโตกา แรนช์

คะแนนจากรีวิว: 9.6 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

ที่แคลิสโตกา แรนช์ จะทำให้ภาพจินตนาการถึงชีวิตที่โอบล้อมด้วยหุบเขานาปาของคุณเป็นจริง ด้วยตัวรีสอร์ทที่มอบความหรูหราในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ทะเลสาบส่วนตัว ลาดเขา และป่าเขียวชอุ่มที่สาดส่องไปด้วยแสงแดดอ่อนๆ ให้คุณได้จิบไวน์เพื่อเฉลิมฉลองวันหยุดสุดพิเศษในแคลิฟอร์เนีย

 

 

ชนบทที่งดงามในชิลี - โรงแรมรีโมตา

คะแนนจากรีวิว: 9.0 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

สถานที่แห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ในชิเลียน ปาตาโกเนีย ซึ่งเป็นดังศูนย์กลางของความงดงามทางธรรมชาติ พร้อมให้แขกที่พักได้ดื่มด่ำวิวของสวรรค์บนดินแห่งนี้ที่อาจทำให้คุณหยุดหายใจได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ท่าเรือ สปา สระว่ายน้ำ สวน และห้องสมุดให้คุณได้ใช้บริการในวันพักผ่อน นอกจากนี้แขกที่พักยังสามารถใช้โรงแรมสุดพิเศษแห่งนี้เป็นฐานทับลับในการสำรวจป่าท้องถิ่น เกาะเล็กเกาะน้อยมากมาย ทุ่งน้ำแข็งและธารน้ำแข็งได้อีกด้วย

 

ลองพักในห้องใต้ดินที่นิวซีแลนด์ - ไซโลสเตย์ ลิตเทิลริเวอร์

คะแนนจากรีวิว: 9.6 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

สัมผัสเหล่าเมล็ดพันธุ์แห่งปีด้วยการใช้วันหยุดของคุณในเมืองสุดมหัศจรรย์ของประเทศนิวซีแลนด์ อย่าง ลิตเทิล    ริเวอร์ ซึ่งตั้งอยู่ในดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นเมฆขาวก้อนใหญ่  โดยที่พักรูปแบบใหม่แห่งนี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้มีเอกลักษณ์เฉพาะ มอบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาแต่แสนสงบให้แขกผู้เข้าพัก โดยยังคงคอนเซปต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยนวัตกรรมเช่นนี้เอง จึงนับได้ว่าที่พักสไตล์นี้มีที่เดียวในโลกเลยก็ว่าได้

 

เริ่มวางแผนผจญภัยพร้อมท่องเที่ยวในครั้งต่อไปและหลบหนีความวุ่นวายง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Hotels.comเพื่อค้นหาที่พักกว่าแสนแห่งทั่วโลก มอบรางวัลให้กับตัวคุณเอง และจองที่พักและโรงแรมอันเงียบสงบได้แล้ว ที่นี่

 

 

เกี่ยวกับ Hotels.com

Hotels.com คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พัก เรารักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจและเรารู้ว่าคุณก็เช่นกัน ดังนั้น เราจึงทำให้การจองกับเราเป็นเรื่องง่าย เรานำเสนอที่พักทุกสไตล์กว่าแสนแห่งทั่วโลกบน 90 เว็บไซต์ใน 41 ภาษา ไม่ว่าจะเป็นที่พักสุดคุ้มในเวกัส บ้านต้นไม้ในไทย หรือวิลล่าในเวเนซุเอลา ก็ค้นหาได้ง่ายแค่คลิกเดียว นอกจากนี้ เรายังมีโปรแกรมสมาชิกให้คุณ “สะสมคืนเข้าพัก” และแลกรับห้องพักฟรี* พร้อมเข้าพักและประหยัดทันทีด้วยราคาลับเฉพาะ อะไรจะดีขนาดนี้! ที่พิเศษอีกอย่างคือคุณสามารถจองกับเราได้สะดวกยิ่งขึ้น เพราะเรามีรีวิวจากผู้เข้าพักจริงมากกว่า 25 ล้านราย รวมทั้งแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายและมียอดดาวน์โหลดกว่า 70 ล้านครั้ง จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะพบที่พักที่ตรงกับความต้องการที่สุด

© 2018 Hotels.com, LP โลโก้ Hotels.com และ Hotels.com เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ Hotels.com, LP ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น เครื่องหมายการค้าอื่นเป็นของเจ้าของนั้นๆ

 

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

เวเบอร์ แชนด์วิค

แก้วกาย ศุภพิพัฒน์ T: 0-2343-6186 E: [email protected] 

ชนมน อัครานุภาพพงศ์ T: 0-2343-6175 E: [email protected]