ภาพยนตร์แอนิเมชันสต็อปโมชัน “Isle of Dogs”

ภาพยนตร์แอนิเมชันสต็อปโมชัน “Isle of Dogs”

 

ตามติดเด็กชายค้นหาสุนัขคู่หูที่ถูกเนรเทศ ในภาพยนตร์แอนิเมชันสต็อปโมชัน “Isle of Dogs” เข้าฉาย 19 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

Isle of Dogs เป็นผลงานภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องที่ 9 ของมือเขียนบท/ผู้กำกับ เวส แอนเดอร์สัน และเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองของเขาที่ทำเป็นแอนิเมชันแบบสต็อปโมชัน ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ในโลกอนาคตอันใกล้ของญี่ปุ่น เมื่อเกิดวิกฤติจากสุนัขและกระแสความหวาดกลัวสุนัขได้แพร่กระจายไปทั่ว ในเกาะที่ทิ้งขยะอันห่างไกลซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อเกาะขยะ สุนัขที่ถูกเนรเทศได้มารวมฝูงกันเพื่อความอยู่รอดและพบเหตุการณ์อันน่าทึ่ง  เมื่อนักบินมนุษย์ตัวน้อยขับเครื่องบินมาตกที่เกาะและพาพวกมันร่วมการเดินทางครั้งสำคัญที่ส่งผลเปลี่ยนแปลงชีวิต

การเดินทางครั้งนั้นเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน การผจญภัย และมิตรภาพ แต่ระหว่างทางก็ยังเป็นการคารวะความยิ่งใหญ่และความงดงามของภาพยนตร์ญี่ปุ่น ความซื่อสัตย์จงรักภักดีของเพื่อนสี่ขา ความเป็นวีรบุรุษของคนตัวเล็กๆ และผู้ที่ถูกมองข้าม การปฏิเสธความไร้ขันติธรรม และเหนือสิ่งอื่นใดคือความผูกพันอันไม่อาจทำลายได้ระหว่างเด็กชายและสุนัขซึ่งได้นำไปสู่เรื่องราวน่าตื่นเต้นมากมาย

“Isle of Dogs –เกาะเซ็ตซีโร่หมา” ได้นักแสดงมาให้เสียงพากย์อย่างคับคั่ง อาทิ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน,ไบรอัน แครนสตัน, เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน, มาริ นัตซึกิ, ทิลด้า สวินตัน, บิลล์ เมอร์เรย์, เจฟฟ์ โกลด์บัลม, เกรต้า เกอร์วิก, บ็อบ บาลาแบน, เจสัน ชวาร์ตซ์แมน, ฟรานเซส แม็คดอร์มานด์, เคน วาตาบาเบ, ลีฟ ชไรเบอร์ เป็นต้น พร้อมเข้าฉาย 19 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/IsleofDogsMovieThailand