Fidela (ฟิเดล่า) สกินแคร์พรีเมี่ยม

Fidela (ฟิเดล่า) สกินแคร์พรีเมี่ยม

คืนความอ่อนเยาว์ ย้อนวัยให้รู้สึก ‘เด็ก’ กว่าที่คิด

      ฟิเดล่า (Fidela) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเกิดขึ้นจากหัวใจของผู้ประกอบการสาว “ฟ้า-ศิรินภา พัวพัฒนโชติ” ต้องการส่งต่อความปรารถนาดีให้กับทุกคนเสมือนคนในครอบครัว เดินทางคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมทั้งไทยและต่างประเทศ นำเสนอสารสกัดและส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงและผลลัพธ์ที่ช่วยให้ผิวของผู้ใช้ดูอ่อนเยาว์ลง คืนความกระจ่างใส ผิวมีออร่า เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ลดปัญหาผิว การันตีความปลอดภัยด้วยผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์จริง พร้อมเป็นแบรนด์ที่มุ่งสร้างค่านิยมใหม่ สื่อสารวิธีการ แนวทางการดูแลตัวเอง หวังกระตุ้นให้ผู้หญิงไทยมั่นใจในตัวเองมากขึ้น  

     จากปัญหาที่ “ฟ้า-ศิรินภา พัวพัฒนโชติ” ต้องประสบกับตัวเอง ด้วยลักษณะงานที่ต้องออกไปเผชิญ ฝุ่น แสงแดดอยู่ทุกวัน จนผิวเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ ซึ่งมีผลกระทบต่อความมั่นใจในการเจรจา พบปะลูกค้า เธอจึงต้องเร่งแก้ไขปัญหานี้ให้เร็วที่สุด แต่ในเมื่อผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในท้องตลาดยังไม่สามารถตอบโจทย์และแก้ปัญหากวนใจได้ทั้งหมด ทั้งราคาสูงบ้าง ใช้แล้วแพ้บ้าง ไม่เห็นผลบ้าง จึงเป็นแรงกระตุ้นให้เธอหันมาสร้างสรรค์สินค้าที่นำไปใช้แก้ปัญหาผิวได้จริง

เป็นเวลากว่า 2 ปีที่เธอทุ่มเทไปกับการค้นหาสารสกัดที่ดีที่สุดจนสามารถตอบโจทย์ได้ จึงผลักดันให้เป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ ฟิเดล่า ที่ใช้สารสกัดเกรดพรีเมี่ยม คัดสรรอย่างพิถีพิถันจากทั่วโลกในราคาที่เหมาะสม อีกทั้งสารสกัดและส่วนผสมต่างๆยังต้องผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำ รวมถึงรางวัลการันตีต่างๆ เช่น รางวัลโนเบล ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากสากล และผ่านการทดสอบการระคายเคือง ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนังอีกด้วย 

สินค้าแบรนด์ ฟิเดล่า ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ยอดนิยม อย่าง Anti-aging Serum นับว่าเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมลดเลือนริ้วรอย ระดับเซลล์ผิวเข้มข้นพิเศษสูตรลับเฉพาะของ Fidela โดยเลือกใช้สารสกัดนำเข้าจาก 3 ประเทศคือ Fiflow จากฝรั่งเศส และ Argireline จากเกาหลี อนุภาคคล้ายโบท็อกซ์ ช่วยคลายกล้ามเนื้อ และเติมเต็มออกซิเจนสู่ผิว ทำให้ผิวฟู เต่งตึง เด้ง เด็ก ดูอ่อนเยาว์ได้ทันที ทั้งยังมี p-Refinyl  สกัดจากถั่วสายพันธุ์ฝรั่งเศส ช่วยกระชับและทำให้ผนังรูขุมขนแข็งแรง ลดการเกิดรูขุมขนบริเวณแก้ม หน้าผาก จมูก และมี Vin up lift ซึ่งเป็น Ice wine องุ่นสายพันธุ์สวิตเซอร์แลนด์ ช่วยยกกระชับผิวหน้าให้หน้าเรียวกระชับได้รูป รวมทั้ง Hyaluronic acid จากเกาหลีช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ผิวนุ่มขึ้น ดูเรียบเนียน และกระจ่างใส เมื่อสัมผัสเนื้อครีมเซรั่มจะรู้สึกถึงความเบาสบายหน้า ทั้งยังส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ก่อนจะสำแดงฤทธิ์ซึมเข้าบำรุงล้ำลึกถึงผิวชั้นใน โดยไม่เหนียวหน้า  

ส่งไม้ต่อให้กับผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยแก้ปัญหาผิว ลดกระ ฝ้า รอยแดงรอยดำจากสิว  Anti-Melasma & Whitening Serum สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่ได้รับรางวัลโนเบล ที่สุดของความปลอดภัย และเป็นที่นิยมในวงการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง สามารถใช้ได้นานโดยปราศจากผลข้างเคียง ช่วยดักจับอนุมูลอิสระที่เกิดจากแสงแดด มลภาวะ และกระบวนการต่างๆที่เกิดขึ้นภายในร่างกายซึ่งเป็นต้นเหตุให้เมลานิล (เม็ดสี) ขยายตัวทำลายผิว เมื่อยับยั้งได้ผิวหน้าจึงขาวใส มีออร่า ฝ้า กระ จุดด่างดำจางหาย ผิวหน้าเรียบเนียน และยังเสริมประสิทธิภาพให้กลไกการทำความสะอาดผิวมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้เนิ่นนาน แก้ปัญหาได้ครอบคลุมทุกเรื่องผิวพรรณที่คอยกวนใจ

      นอกจากนั้น ฟิเดล่ายังคิดค้นผลิตภัณฑ์เอาใจสาวๆ ต่อเนื่องด้วยการพัฒนารูปแบบการใช้งานให้สะดวกมากขึ้น ด้วยขวดมินิ นวัตกรรมขวด Airless (ขวดสุญญากาศ) ที่ทันสมัย ช่วยป้องกันเชื้อโรค และสิ่งปนเปื้อนจากอากาศ เพื่อรักษาสารสกัดพรีเมี่ยมตั้งแต่ผลิตจนถึงมือลูกค้า อีกทั้งยังนำเสนอผลิตภัณฑ์เติมเต็มความต้องการที่เพิ่มขึ้นด้วย Boosting Essence น้ำตบหน้าเด้ง สูตรลับพิเศษที่ช่วยป้องกันผิวจากแสง UV เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย ด้วยส่วนผสมสาหร่ายทะเลน้ำลึก ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากรังสียูวี และต่อต้านอนุมูลอิสระ มาพร้อมกับ Fidela Mayu Intensive Mask ซึ่งได้รับการวิจัยและพัฒนาด้วยวัสดุพิเศษผสานเนื้อไม้ยูคาลิปตัสจากธรรมชาติ 100% แผ่นมาส์กจึงมีลักษณะเรียงตัว นุ่มและยืดหยุ่น สามารถยึดติดกับผิวหน้าได้ดีเยี่ยม และช่วยให้เก็บกักเอสเซนส์มาส์กไว้ได้นาน เพื่อซึมลงผิวหน้าได้ดีที่สุด ตลอดจน Sunflower UV Expert Youth Shield  สารสกัดกันแดดพรีเมี่ยม ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและอันตรายจากรังสี UVA , UVB , IR และมลภาวะในสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ซีอีโอและผู้สร้างสรรค์แบรนด์ ฟิเดล่า กล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่เพียงแต่สินค้าระดับพรีเมี่ยมเท่านั้นที่สร้างความประทับใจ ลูกค้ายังได้รับบริการทั้งก่อนหรือหลังการขายที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ฟิเดล่ามีช่องทางที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย สามารถแชทออนไลน์เพื่อพูดคุยสอบถามแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ขณะเดียวกันเมื่อได้ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ดารานักแสดงชื่อดังมาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ของฟิเดล่า ยังช่วยสื่อสารภาพลักษณ์ วิธีการ แนวทางการดูแลตัวเอง ส่งต่อไปถึงลูกค้า ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจที่จะลุกขึ้นมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ซึ่งผลจากการทำตลาดที่เข้มข้นทั้งออนไลน์และออฟไลน์ผ่านตัวแทนจำหน่าย พบว่ากว่า 90% เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีการซื้อซ้ำ และกลับมาแชร์ผลลัพธ์ดีๆ ที่ลูกค้าได้รับไปและแนะนำ พร้อมบอกต่อให้กับคนในครอบครัวมาใช้

     “สำหรับเป้าหมายธุรกิจในอนาคตนั้น ฟิเดล่ายังคงยึดถือ DNA ของเราอย่างชัดเจน คือ การลงมือดูแลเองในทุกขั้นตอน โดยยึดถือเรื่องความปลอดภัย พรีเมี่ยม และเห็นผลจริง ตั้งแต่การเลือกสารสกัดที่การันตีคุณภาพ การผลิต รวมถึงการส่งสินค้า จนไปถึงบริการหลังการขาย ที่ให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าเลือก Fidela คือสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่คนในครอบครัวของเขานั่นเอง”

     สำหรับคนที่ตามหาผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดตรงใจ และผู้ที่กำลังสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผิวอย่างดีที่สุด ลองเปิดใจให้ “ฟิเดล่า” เป็นทางเลือกใหม่ที่พร้อมเนรมิตผิวอ่อนเยาว์ได้อย่างที่ทุกคนต้องการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่02 157 4552 , 06-2824-6656 หรือเข้าไปเยี่ยมชมสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ www.fidela.co.th