งานสัมมนา Exclusive Live Coaching By ตลาดปัญญา

งานสัมมนา Exclusive Live Coaching By ตลาดปัญญา

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 13.00-17.00 น. ณ ศูนย์ประชุมสัมมนา The Connection MRT ลาดพร้าว

หนึ่งปีเต็มที่ตลาดปัญญา.com เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างผู้สอน/คณาจารย์ที่มากด้วยประสบการณ์ในธุรกิจ จริงกับผู้ที่รักการเรียนรู้ และเชื่อมั่นว่าความรู้ ทักษะและประสบการณ์ใหม่ๆ จะเป็นต้นทางของการพัฒนาตนเอง การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงธุรกิจนำไปสู่รายได้ใหม่ๆ และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตลอดเวลาที่ผ่านมาตลาดปัญญาได้ก่อให้เกิดชุมชนผู้รักการเรียนรู้ และระบบเศรษฐกิจของการเรียนรู้ตามอัธยาศัย

อาจารย์ ธนกร ชาลี ผู้ก่อตั้งตลาดปัญญา ตระหนักในความจริงที่ว่าสิ่งที่เรียนรู้จากโรงเรียนและมหาวิทยาลัยนั้นเป็นเพียงพื้นฐานและจุดเริ่มต้นของการทำงาน การทำธุรกิจและการหารายได้ในรูปแบบต่างๆ เพื่อเลี้ยงชีพ แต่คนเราจะมีรายได้มากขึ้นมีชีวิตที่ดีขึ้นก่อต่อเมื่อทำในสิ่งที่แตกต่าง และมีการต่อยอดพัฒนาจากเดิมซึ่งก็ด้วยการเรียนรู้ที่ไม่มีวันจบสิ้น

ทางตลาดปัญญาจึงอยากขอเชิญนักการตลาด นักธุรกิจ ผู้ที่อยากเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง และผู้ที่สนใจ มาร่วมงานสัมมนา Exclusive Live Coaching By ตลาดปัญญา โดยในงานนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบปะ พูดคุย และเรียนรู้กับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทางการตลาด การเงินและนักธุรกิจตัวจริง ที่จะมาให้ความรู้ที่มากมายถึง 4 หัวข้อด้วยกัน บรรยายโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ 4 ท่าน ได้แก่

1. ยุทธศาสตร์การค้าขายได้กำไรสูง โดย คุณ เกียรติรัตน์ จินดามณี เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อดัง และผู้เขียนหนังสือปลุกแจ๊คมาล้มยักษ์

2. สูตรสำเร็ตสามประสานใช้ Facebook อย่างไรให้ขายได้จริง โดยคุณณัฐพล ขาวสำลี ผู้เชี่ยวชายด้านการตลาดออนไลน์

3. วิธีบริหารกำไรจากธุรกิจเพื่อลดความเสี่ยงและให้เงินทำงานขนานกัน โดย คุณ นิภาพันธ์ พูนเสถียรทรัพย์ ที่ปรึกษาด้านการเงิน บุคคล และ SMEs

4. รับมือ AEC ด้วยการฝึกฝนทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ โดย ครุเอ๋ ยุภาพร จันทร ครูสอนภาษาอังกฤษเจ้าของหนังสือเก่งภาษาอังกฤษแค่ดัดจริตให้ถูกที่

วิทยากรแต่ละท่านจะบรรยาย และเปิดโอกาสให้ซักถามอย่างเป็นกันเองอีก 10 นาที โดยจะมีช่วงพักเบรคคั่นกลางให้ผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินกับของว่าง/ชา/กาแฟ ที่เราจัดเตรียมไว้ให้อย่างดีในบรรยากาศสบายๆ ให้ผู้ร่วมงานได้มีเวลาย่อยข้อมูล ถ่ายรูป ขอลายเซ็นวิทยากร และสอบถามข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมตามอัธยาศัย

โดยหมายกำหนดการของงานสัมมนาจะจัดขึ้นวันที่ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 13.00-17.00 น.

ณ ศูนย์ประชุมสัมมนา The Connection MRT ลาดพร้าว  ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมสัมมนาท่าละ 1,000 บาท แต่เนื่องจากทางตลาดปัญญาจัดงานนี้ขึ้นมาโดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการ "แบ่งปัน" และมุ่งที่จะสร้าง "สังคมแห่งการเรียนรู้"  เราจึงออกค่าใช้จ่ายให้ผุ้ร่วมสัมมนาครึ่งหนึ่งเหลือเพียง 500 บาทเท่านั้น 

สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 088-548-8088 หรือ https://taladpanya.cim/elc1