มาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี ประกาศแต่งตั้งประธานสากลคนใหม่

มาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี ประกาศแต่งตั้งประธานสากลคนใหม่

คุณแอนดรูว์ คลาร์ก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและลูกค้าของมาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด

คุณแอนดรูว์ คลาร์ก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและลูกค้าของมาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด จะเข้ามารับตำแหน่งแทนคุณมาร์ติน เรดแวน

มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด (Mars, Incorporated) ประกาศแต่งตั้งษัท มาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี (Mars Wrigley Confectionery) คุณคลาร์กจะเข้ามาทำหน้าที่ในเดือนกันยายนนี้ โดยจะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของมาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี ในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา

คุณคลาร์กดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและลูกค้ามาตั้งแต่ปี 2558 โดยเป็นผู้นำในด้านการตลาดและการขายของมาร์ส ซึ่งรวมถึงการพัฒนากลยุทธ์แบบบูรณาการที่ใช้ประโยชน์จากความแข็งแกร่งของแบรนด์มาร์ส พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้าทั่วโลก คุณคลาร์กเข้ามาร่วมงานกับมาร์สครั้งแรกในปี 2543 ที่สหราชอาณาจักร ในตำแหน่งผู้บริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์มาร์ส ช็อกโกแลต (Mars Chocolate) จากนั้นเขาได้สั่งสมประสบการณ์ความเป็นผู้นำและความรับผิดชอบจากการบริหารธุรกิจต่างๆในเครือของมาร์ส ตั้งแต่ช็อกโกแลต ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ไปจนถึงอาหาร นอกจากนี้ คุณคลาร์กยังทำหน้าที่บริหารงานในระดับประเทศประจำสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ อีกทั้งยังดำรงตำแหน่งประธานระดับภูมิภาคของธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงประจำละตินอเมริกาในช่วงปี 2554-2557

คุณคลาร์กจะเข้ามาทำหน้าที่แทนคุณมาร์ติน เรดแวน ซึ่งกำลังจะเกษียณอายุหลังจากทำงานกับมาร์สในหลายธุรกิจและหลายประเทศมานานถึง 32 ปี คุณเรดแวนเป็นผู้นำในการควบรวมกิจการมาร์ส ช็อกโกแลต กับริกลีย์ จนก่อเกิดเป็นมาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี ผู้ผลิตช็อกโกแลต หมากฝรั่ง ลูกอมรสมินต์ และขนมหวานรสผลไม้ชั้นนำของโลก
คุณแอนดรูว์ คลาร์ก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและลูกค้า ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานสากลคนใหม่ของบริ
คุณแกรนท์ เอฟ รี้ด ซีอีโอบริษัท มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด กล่าวว่า "แอนดรูว์คือผู้ที่จะนำพามาร์ส ริกลีย์ คอนเฟคชันเนอรี ก้าวไปสู่บทใหม่ ประสบการณ์ของเขาในการขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงและสร้างผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ คือสิ่งที่เราต้องการเพื่อบรรลุผลสำเร็จในตลาดการค้าปลีกและสินค้าอุปโภคบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป คุณแอนดรูว์มีวิสัยทัศน์ระดับโลก อีกทั้งยังมีความเป็นผู้นำและความมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมงาน"

คุณคลาร์กกล่าวถึงบทบาทใหม่ว่า "ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการเป็นผู้นำธุรกิจที่มีชื่อเสียงและมีแบรนด์ต่างๆ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก ผมพร้อมขับเคลื่อนการเติบโตของบริษัทร่วมกับเพื่อนร่วมงานที่มีความสามารถ ลูกค้า และพันธมิตรของเรา"